Ca sĩ Hà Phương dẫn hai con đi làm từ thiện

17/07/2017 05:00 GMT+7

Trước ngày về Mỹ làm giám khảo Asian World Film Festival 2017 , Hà Phương tất bật cùng mẹ và hai con gái đi làm từ thiện.

Hôm qua 16.7, Hà Phương đã có mặt tại chùa Từ Hạnh (Q.Bình Tân, TP.HCM) cùng mẹ và hai con gái Angelina - Diana để làm từ thiện. Trước ngày trở về Mỹ, nữ ca sĩ dành khoảng thời gian còn lại ở Việt Nam để đến thăm, tặng quà cho các cụ già, em nhỏ không nơi nương tựa đang sinh hoạt tại đây. Đây cũng là một trong những hoạt động của cô mỗi dịp hè về thăm quê hương.
Được biết trước mỗi dịp về Việt Nam, hai con gái của nữ ca sĩ đều tự lập kế hoạch kinh doanh nhỏ để kiếm tiền mua đồ chơi tặng các bạn kém may mắn hơn mình.
Hà Phương cùng mẹ và hai con gái đi làm từ thiện
Hà Phương tâm sự, ngay từ khi còn ở Việt Nam, dù không phải lúc nào cũng được sống trong cảnh sung túc, no đủ nhưng cô luôn ý thức về việc phải giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
"Thiện nguyện là một công việc xuất phát từ tâm, từ trái tim nên việc nhầm lẫn là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, tôi luôn cân nhắc rất kỹ mỗi khi muốn giúp ai đó, không phải tôi sợ giúp nhầm người mà vì tôi quan niệm khi mình giúp đỡ đối tượng không phù hợp sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy. Việc làm từ thiện cần đúng người, đúng lúc và đúng nhu cầu, tránh dẫn đến việc làm hỏng đối tượng. Nếu muốn làm từ thiện hiệu quả bạn cần đến tận nơi, trò chuyện với đối tượng và cả những người xung quanh để tìm xem họ cần điều gì nhất. Trao đúng nơi, đúng lúc, đúng nhu cầu rất khó vì cần bỏ công sức, thời gian và cả sự thấu hiểu nữa", Hà Phương chia sẻ về lý do đến tận nơi, trao quà tận tay cho các hoàn cảnh kém may mắn.
Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm: "Một tay tôi thì không thể cùng lúc giúp đỡ được nhiều người nên tôi thường ưu tiên những trường hợp cấp thiết trước. Suy cho cùng từ thiện không giúp người nghèo giàu có, cũng không làm họ bớt khổ mà chỉ có tác dụng giúp họ trong trường hợp khẩn cấp".
Trong chuyến về Việt Nam lần này, ngoài việc thăm gia đình, Hà Phương còn tham gia một số gameshow truyền hình và gặp gỡ giới truyền thông. Cô bật mí sắp tới, cô sẽ hội ngộ cùng Cẩm Ly và Minh Tuyết trong một chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.