Ca sĩ Hải Yến Idol trầy xước nặng vì bị cướp kéo lê

14/04/2014 20:41 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Hải Yến Idol là người nổi tiếng kế tiếp vừa bị cướp tại TP.HCM.

(iHay) Nữ ca sĩ Hải Yến Idol vừa đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình cách đây ít phút về vụ việc cô mới gặp phải cướp khi đang lưu thông trên tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đoạn giao nhau với Đại lộ Đông Tây, hướng về phía gần hầm Thủ Thiêm (TP.HCM).

>> Người mẫu Kelbin Lei bị cướp giật túi xách, kéo ngã gãy xương vai
>> Bắt tên cướp giật tài sản, kéo lê người mẫu Mâu Thanh Thủy

Hải Yến Idol trầy xước nặng khi bị cướp ở Sài Gòn 1
Hải Yến Idol chia sẻ sự việc trên trang cá nhân của mình

Vụ cướp làm Hải Yến Idol bị té bất ngờ khiến chân tay bị trầy xước nặng. Cô chia sẻ rằng: “Lên án bọn cướp giật! Mới xinh đẹp lúc chiều đi gặp em Trang Hoxe còn hỏi thăm em bị ngã vì bọn cướp đã đỡ chưa mà giờ thế này đây! Manh động quá! Đồ thì còn mà người "sứt mẻ" khắp nơi.... Đau quá!”.

iHay.vn đã liên lạc với Hải Yến Idol và được nữ ca sĩ cho biết, vụ việc xảy ra khi cô vừa tham dự một sự kiện, khi ra về vì thấy trời đổ mưa nên cô lấy áo mưa ra mặc thì một thanh niên từ phía sau bất ngờ giật lấy chiếc lắc khiến Hải Yến Idol té ngã mạnh.

Ngay dưới bình luận hỏi thăm Hải Yến, nữ ca sĩ Thái Thúy Linh cũng bức xúc cho biết chị vừa bị giật túi xách ở Sài Gòn, ngay trước cửa khách sạn lúc chờ đợi taxi. Theo lời Thái Thùy Linh, vụ việc xảy ra rất nhanh khiến chị không kịp phản ứng.

Vụ việc một lần nữa khiến rất nhiều nghệ sĩ và người dân hoang mang lo lắng về tình hình an ninh trật tự hiện nay. Trước đó, nhiều nghệ sĩ đã bị cướp trong thời gian qua như người mẫu Mâu Thanh Thủy, diễn viên Kelbin Lei, ca sĩ Thảo Trang…


Hải Yến Idol trầy xước nặng khi bị cướp ở Sài Gòn 2
Hải Yến Idol là người nổi tiếng tiếp theo "bầm dập" vì cướp - Ảnh: FBNV

 

Vũ Quốc Nguyễn

>> Hải Yến Idol lả lơi trên cỏ khô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.