Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam trở lại màn ảnh với phim ngắn 'Thiếu gia gặp hạn'

08/07/2017 12:38 GMT+7

Liên tiếp tung ra những dự án âm nhạc mới và dường như quên lãng với diễn xuất thì sắp tới đây, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam sẽ quay trở lại điện ảnh với phim ngắn Thiếu gia gặp hạn đóng cặp với diễn viên Phương Hằng.

Hoàng Kỳ Nam được khán giả chú ý sau những bộ phim ngắn Căn hộ số 69, Mùa oải hương năm ấy, thế nhưng anh gác lại nghiệp diễn để đầu tư cho âm nhạc qua hàng loạt MV như Crazy, Chắp cánh vươn xa, Cơn mưa phùn đêm xuân, Vội vàng, Mẹ từ bi.
Nói về sự trở lại với điện ảnh sau thời gian dài tập trung cho âm nhạc, Hoàng Kỳ Nam cho biết đây chính là khoảng thời gian thích hợp nhất để anh đầu tư cho phim ảnh. Chính vì vậy, phim ngắn Thiếu gia gặp hạn được Hoàng Kỳ Nam thực hiện sau thời gian dài chuẩn bị chu đáo về mọi mặt.
Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của chàng thiếu gia tên Nam giàu có, ăn chơi trác táng do Hoàng Kỳ Nam thủ diễn. Trong phim, Hoàng Kỳ Nam quen rất nhiều cô gái và một lần tình cờ tại quán bar, anh gặp cô nàng xinh đẹp tên Hằng do Phương Hằng thủ vai. Với bản chất đa tình, Nam dần cưa cẩm được Hằng nhưng không biết đó là âm mưu của Hằng và bạn gái cũ của anh lập ra.
Phim ngắn Thiếu gia gặp hạn do Linh Lan đạo diễn, biên kịch bởi Kevin Phương. Sau phim ngắn ra mắt ngày 9.7 tới, Hoàng Kỳ Nam sẽ tiếp tục giới thiệu dự án phim ngắn Xin lỗi em thanh xuân và MV Hãy tin vào anh vào tháng 8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.