Ca sĩ Jessie J “chơi trội” với quả đầu trọc

29/03/2013 17:25 GMT+7

(iHay) "Quả đầu" của Jessie J vừa thực hiện làm nhiều người nhớ đến nữ ca sĩ Britney Spears.

(iHay) Mừng sinh nhật lần thứ 25 của mình (27.3), nữ ca sĩ nổi tiếng với ca khúc Price Tag - Jessie J đã quyết định cạo trọc đầu.

>> Sao Hollywood "hành xác" vì vai diễn
>> Sao Hollywood trắc trở trong tình yêu

Dailymail ngày 27.3 đăng tải những hình ảnh mới nhất về nữ ca sĩ Jessie J với “quả dừa” mới đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 25. Đây có thể xem là cách hợp lý nhất để Jessie J bớt phải lăn tăn khi chọn màu để nhuộm tóc.

 
Bức ảnh Jessie J đầu trọc khiến nhiều người giật mình - Ảnh: Instagram

“Tôi xin gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã nhớ tới sinh nhật và gửi tin nhắn chúc mừng tôi. Thực sự, tôi đang rất hạnh phúc. Giờ đã 25 tuổi rồi... Waahhhh”, Jessie J viết trên trang Twitter với bức ảnh về quả đầu “thầy tu” này.

Trước đó, Jessie J cũng đã viết trên bức ảnh Instagram rằng: “Đó sẽ là một ngày sinh nhật đáng nhớ của tôi và tôi sẽ có một mái tóc màu sắc ngay lập tức nếu tôi muốn”.

Điều này lý giải cho việc Jessie J có thể mượn tóc giả để hỗ trợ mình trong trường hợp cần đến… tóc.

 
Đầu “thầy tu” của Jessie J chỉ cần thực hiện trong năm phút - Ảnh: BBC

Cũng theo trang tin Dailymail, Jessie J đã cạo trọc đầu cách đây hơn một tuần nhưng không nhiều người biết bởi cô đã “ngụy trang”.

“Tôi muốn làm cho mọi người ngạc nhiên. Điều tôi muốn thật đơn giản bởi việc đó chỉ cần tiến hành trong năm phút. Thật thú vị”, Jessie J cho biết.

Trong một chương trình giao lưu trên truyền hình hồi giữa tháng này, nữ ca sĩ này cũng đã chia sẻ rằng cô quyết định cạo trọc để kêu gọi quyên góp tiền làm từ thiện cho quỹ “Comic Relief” nhân Ngày Mũi Đỏ 15.3 (Red Nose Day).

Jessie J cũng đã quyên góp được khoảng 500.000 bảng Anh kể từ tháng 9 năm ngoái tới nay. Nữ ca sĩ này cũng chia sẻ rằng, cô có kế hoạch cạo trọc đầu cách đây 18 tháng tuy nhiên gần đây cô mới quyết định thực hiện.

Còn nhớ hồi năm 2007, Hollywood cũng “nổi sóng” khi ngôi sao nhạc pop đình đám Britney Spears bất ngờ cạo trọc đầu vì trầm cảm.

vụ cạo trọc” nổi tiếng của Britney Spears.
Britney Spears từng được cho là cạo đầu vì trầm cảm - Ảnh: X17 

Tờ People lúc đó đưa tin kiểu “tóc gió thôi bay” là hệ quả của trận cãi lộn với mẹ cùng những chấn thương tinh thần mà công chúa nhạc pop phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên mới đây, quản lý cũ của ca sĩ Toxic - Sam Lutfi - hé lộ nguyên nhân đằng sau “vụ cạo trọc” nổi tiếng của Britney Spears làm giới showbiz chưng hửng: "Britney lúc ấy đang dính vào vụ cáo buộc đang có vấn đề về tầm thần và có nguy cơ không thể giữ nổi quyền nuôi hai con trai. Cô ấy nói với tôi rằng họ có thể kiểm tra mái tóc của cô ấy để lấy bằng chứng về việc sử dụng thuốc kích thích, vì vậy cô ấy đã cạo sạch chúng".

Tuệ Minh

>> Dàn sao Hollywood nhí nhố ở tháp Eiffel
>> Bi hài chuyện bảo hiểm cơ thể của sao Hollywood
>> Sao Hollywood và ngã rẻ chụp ảnh khỏa thân
>> Sao Hollywood chống lại thời gian
>> Sao Hollywood chi bao nhiêu tiền sắm sửa dự Oscar?
>> Siêu sao Hollywood bị “nhầm” là kẻ cắp
>> Sao Hollywood cho đỉa hút máu để... trẻ hơn
>> Sao Hollywood và kế hoạch đón Valentine... một mình
>> Sao Hollywood tự làm xấu vì lỗi trang điểm
>> 10 pha sờ mó "khó đỡ" nhất của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.