Ca sĩ Jimmy Nguyễn về Việt Nam sau thời gian im ắng

11/01/2016 12:23 GMT+7

(iHay) Từng về nước “làm mưa làm gió” trên sân khấu ca nhạc trong thời gian dài, tuy nhiên hơn 1 năm qua ca sĩ Jimmy Nguyễn tự dưng… biệt tăm khiến khán giả thắc mắc.

(iHay) Từng về nước “làm mưa làm gió” trên sân khấu ca nhạc trong thời gian dài, tuy nhiên hơn 1 năm qua ca sĩ Jimmy Nguyễn tự dưng… biệt tăm khiến khán giả thắc mắc.

Ca sĩ Jimmy Nguyễn về Việt Nam với nhiều dự án âm nhạc 1Vừa về tới Việt Nam, ca sĩ Jimmy Nguyễn đã có mặt tại buổi ra mắt thơ của bạn bè - Ảnh: Quỳnh Trân

Chiều 10.1, ca sĩ - nhạc sĩ Jimmy Nguyễn bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt tập thơ Nơi tình yêu không đau của nhà thơ Trần Ngọc Tố Thơ tại Q.3, TP.HCM. Rất nhiều khán giả hâm mộ đã nhận ra anh nên chen chân xin chữ ký. Giọng ca Tình như lá bay xa cho biết: "Trần Ngọc Tố Thơ là đứa em thân thương nên dù đang có công việc đột xuất tại Nhật Bản, tôi vẫn quyết định đổi vé máy bay để về Việt Nam tham dự”.

Tuy còn vẻ mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng Jimmy Nguyễn vẫn nở nụ cười tươi. Nhà thơ Trần Ngọc Tố Thơ thì cảm động không nói nên lời trước tấm lòng của ca sĩ Nỗi niềm kẻ ở miền xa đã dành cho mình. Anh cho biết: “Trước khi làm thơ tôi mê dòng nhạc của Jimmy Nguyễn nên ngồi đâu cũng hát. Vì vậy, nghe tin anh về, hai ngày nay vào Sài Gòn tôi dành hết thời gian và tâm trí tập luyện những bài của Jimmy Nguyễn để hôm nay hát tặng anh”.

Ca sĩ Jimmy Nguyễn về Việt Nam với nhiều dự án âm nhạc 2Nhà thơ Trần Ngọc Tố Thơ cảm động hát tặng nhiều bài hát của Jimmy Nguyễn - Ảnh: Quỳnh Trân

Được biết, ca sĩ Jimmy Nguyễn nổi tiếng được khán giả yêu thích với những ca khúc “đóng đinh” tên tuổi từ trước đến nay: Mãi mãi bên em, Nhớ về em, Tình như lá bay xa, Tình xưa… Đặc biệt bài hát Nỗi niềm kẻ ở miền xa từng tham gia chương trình Duyên Dáng Việt Nam của Báo Thanh Niên tại Nhà hát Hòa Bình là bước ngoặt để anh trở lại với khán giả quê nhà sau thời gian dài biểu diễn ở hải ngoại.

Trở lại lần này, Jimmy Nguyễn dự định sẽ gặp gỡ những đối tác để thực hiện một số dự án âm nhạc sắp tới của anh, đồng thời chuẩn bị ra mắt Album mới trong năm 2016 có tên gọi Một triệu lời tri ân như một lời cám ơn chân thành đến với khán giả gần xa.

“Hơn hai mươi năm đứng trên sân khấu, tôi vẫn chưa ra một album ca nhạc nào để gởi đến khán giả, những người đã yêu thương đã quan tâm, ủng hộ cho sự nghiệp ca hát, vì vậy món nợ ân tình ấy phải được đền đáp và hy vọng rồi đây Một triệu lời tri ân sẽ được khán giả ủng hộ”, ca sĩ - nhạc sĩ Jimmy Nguyễn tâm sự.

Ca sĩ Jimmy Nguyễn về Việt Nam sau thời gian im ắng - ảnh 3Nam ca sĩ U.50 trẻ trung tại quê nhà - Ảnh: Quỳnh Trân

Lê Công Sơn

>> Những đôi tình nhân gây dấu ấn tại giải thưởng âm nhạc
>> Những điểm nhấn của âm nhạc Việt Nam trong năm 2015
>> Dương Triệu Vũ: 'Tôi sợ ma nhưng lại thích nhát ma'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.