Ca sĩ Min và nhóm nhảy Seoul B - Boy crew khuấy động phố đi bộ Hồ Gươm

13/05/2019 13:16 GMT+7

Ca sĩ Min và nhóm nhảy Seoul B - Boy crew đã làm “nóng” sân khấu của Lễ hội K-pop Lovers Festival, diễn ra vào tối 12.5 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội).

Hàng nghìn người đã tham dự đêm trình diễn, cổ vũ cho nữ ca sĩ Min và nhóm nhảy nổi tiếng Hàn Quốc Seoul B - Boy crew. Sự xuất hiện của Min - nữ ca sĩ trẻ với những bản “hit” như Có em chờ, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Em mới là người yêu anh,… khiến cho khán giả phấn khích. Nhiều khán giả đã cùng hát với Min ca khúc “hit” Có em chờ.

K-Pop
Nhóm Seoul B-boy crew trình diễn Ảnh BTC

Seoul B-boy crew là nhóm B-boy đầu tiên của Hàn Quốc 2 lần chiến thắng tại Cuộc thi Battle of the year, một trong bốn cuộc thi B-boy lớn nhất thế giới được tổ chức tại Đức. Lần thứ 2 trở lại sân khấu của Lễ hội K- pop Lovers Festival, Seoul B - Boy tiếp tục mang đến những phần trình diễn ấn tượng cho các fan.

K-pop
Nhóm #C1503 giành giải nhất hạng mục nhảyvòng loại cuộc thi Changwon Kpop World Festival 2019 tại Việt Nam Ảnh BTC

Trong chương trình tối qua, khán giả cũng được chứng kiến những phần thi của các đội, cá nhân xuất sắc lọt vào vòng loại cuộc thi Changwon Kpop World Festival 2019 tại Việt Nam.

18 cá nhân, nhóm thí sinh xuất sắc vượt qua 2 vòng loại trực tiếp tại Hà Nội và TP.HCM trong hơn 1 tháng đã tranh tài tại đêm thi đấu. Kết quả, nhóm €rescendo giành giải nhất hạng mục hát, nhóm #C1503 giành giải nhất hạng mục nhảy.

K-Pop
Hàng nghìn khán giả tham dự chương trình Ảnh BTC
Sau đêm thi này, cá nhân,nhóm nhảy chiến thắng của đêm thi sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi K-pop Thế giới tại Changwon, Hàn Quốc vào tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.