Ca sĩ Mỹ Linh: Nhà người ta vẫn bị trộm, đâu riêng gì nhà tôi

10/09/2015 14:03 GMT+7

(iHay) Chia sẻ với chúng tôi sau vài ngày xảy ra vụ trộm tại biệt thự riêng ở Sóc Sơn (Hà Nội), ca sĩ Mỹ Linh tỏ ra bất ngờ khi biết thông tin này được công chúng quan tâm đến vậy.

(iHay) Chia sẻ với chúng tôi sau vài ngày xảy ra vụ trộm tại biệt thự riêng ở Sóc Sơn (Hà Nội), ca sĩ Mỹ Linh tỏ ra bất ngờ khi biết thông tin này được công chúng quan tâm nhiều đến vậy.

Ca sĩ Mỹ Linh: Nhà người ta vẫn bị trộm, đâu riêng gì nhà tôi - ảnh 1
Ca sĩ Mỹ Linh: Nhà người ta vẫn bị trộm, đâu riêng gì nhà tôi - ảnh 2Biệt thự của Mỹ Linh - Anh Quân từng là nơi quay MV của con gái hồi tháng 12.2014
Mới đây, cơ quan điều tra đã khởi tố hai bị can đột nhập vào biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh, lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Theo những lời khai bước đầu tại cơ quan điều tra, hai bị can này đã rủ nhau tìm kiếm trên mạng internet những địa chỉ các hộ gia đình giàu có để đột nhập trộm cắp tài sản.
Trao đổi ngắn với chúng tôi, ca sĩ Mỹ Linh cho biết những ngày qua chị rất mệt mỏi khi báo chí liên tục muốn phỏng vấn, hỏi sâu về vụ việc. Nữ ca sĩ Tóc ngắn thậm chí không muốn nhắc đến vì nó "không có gì nổi bật": “Người ta liên tục tìm đến phỏng vấn tôi vì vụ trộm. Cả ngày hôm qua tôi không muốn nghe điện thoại bởi nhấc máy lên là được hỏi về vấn đề này. Tôi nghĩ nhà người ta vẫn bị trộm mà, đâu riêng gì nhà tôi”.
Trước thông tin bị can cho biết lên mạng internet để kiếm những gia đình giàu có, nữ giám khảo Gương mặt thân quen cho rằng cả gia đình chị không có thói quen khoe nhà lên báo, trừ một lần cô con gái út - bé Mỹ Anh - thực hiện MV Liên khúc Giáng sinh quay ngay trong biệt thự của gia đình nên có chụp bộ ảnh hậu trường. Theo tìm hiểu, trộm đột nhập vào nhà nữ diva thành công vì hệ thống chuông báo động được ngắt trong đêm mưa gió, cũng như những chú chó Becgie được nhốt lại vào chuồng. Sau vụ việc, cô dự định sẽ tăng cường an ninh và từ chối chia sẻ cụ thể.
Về phía công việc, người đại diện nhận show của nữ diva nhạc Việt cho biết các hoạt động nghệ thuật của Mỹ Linh vẫn sẽ diễn ra bình thường. Hiện nữ ca sĩ đang ngồi 'ghế nóng' cùng MC Thành Trung và nhạc sĩ Huy Tuấn để tìm ra những thí sinh tài năng nhất của cuộc thi Young Hit Young Beat đến tháng 12.2015.
Trước đây diva Mỹ Linh cũng từng chia sẻ việc chị bị trộm sạch tiền trong túi xách trên một chuyếy bay vào năm 2013. Sau đó nữ ca sĩ cho biết chị không để nhiều tiền bên người, chỉ mang theo một số ít đủ sử dụng. Về vụ trộm, Mỹ Linh không muốn tiếp tục là chủ đề cho cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán. Mỹ Linh chỉ bày tỏ sự thán phục đối với cơ quan điều tra vì chỉ sau 12 tiếng đồng hồ gia đình chị trình báo thông tin mình bị mất trộm, nghi phạm đã được bắt giữ và tài sản bị mất được trao trả về cho gia đình.
Ca sĩ Mỹ Linh: Nhà người ta vẫn bị trộm, đâu riêng gì nhà tôi - ảnh 3Hai nghi can đột nhập biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh để trộm cắp - Ảnh: TL
Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 5.9, Ngô Văn Minh (20 tuổi), ngụ tại xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá đột nhập vào biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh, sau đó lên phòng làm việc trên tầng 2 và lấy trộm 1 máy tính xách tay, 1 dây chuyền vàng, 1 đôi hoa tai. 
Xuống tầng 1, Minh lấy trộm thêm được 1 máy tính xách tay hiệu Apple Macbook Pro. Số tài sản trộm được, nghi can này mang ra giấu ở ngoài vườn, sau đó quay lại lục lọi tiếp các phòng. Khi đang lục lọi trong phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh thì bị người nhà phát hiện nên Minh chạy trốn.
Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã vào cuộc điều tra. Minh bị phát hiện và bắt giữ khi đang thuê trọ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, số tài sản đã được trao trả cho gia đình.
Ngoài Minh, Hoàng Anh Trung (19 tuổi), cùng ngụ tỉnh Thanh Hoá, cũng bị tạm giam để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
Hà An

Chim Gõ Kiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.