Ca sĩ Mỹ Tâm nhận cú đúp tại giải Cống hiến 2018

Ngọc An
Ngọc An
23/03/2018 08:24 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Tâm đã nhận giải Ca sĩ của năm, Album của năm tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến, do Báo Thể thao - Văn hóa (TTXVN) tổ chức, diễn ra tối 22.3 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội).

Nhận được hai giải thưởng quan trọng, Mỹ Tâm xúc động bộc bạch: "Nhiều người chắc sẽ tự hỏi vì sao sau nhiều năm tôi mới xuất hiện trở lại trong một lễ trao giải. Tôi vốn nghĩ nghệ sĩ nào yêu âm nhạc mới làm album, ai cũng đầu tư như nhau và đều xứng đáng. Sở dĩ tôi đến nhận giải là bởi nhà sản xuất - nhạc sĩ Khắc Hưng - đã thuyết phục. Cậu ấy nói nguyện vọng lớn nhất là được nhận giải Cống hiến". Nữ ca sĩ cũng dành nhiều lời trân trọng đối với nhà sản xuất trẻ.
Ban nhạc Ngọt nhận 2 giải thưởng ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm và Bài hát của năm với ca khúc Em dạo này. Cái tên Dương Cầm được xướng lên ở 2 hạng mục Nhà sản xuất của năm và Nhạc sĩ của năm.
Giải Chương trình của năm thuộc về ca sĩ Đăng Dương với live show thính phòng - giao hưởng Mặt trời của tôi. Giải Chuỗi chương trình của năm được trao cho chương trình Sao đại chiến. MV Em gái mưa (ca sĩ Hương Tràm) được trao giải thưởng Music video của năm.
Giải thưởng Cống hiến lần thứ 13 gồm 9 hạng mục, với sự tham gia bình chọn của khoảng 100 nhà báo ở Hà Nội và TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.