Ca sĩ Ngọc Ánh tìm được 'đệ tử ruột'

25/12/2016 07:00 GMT+7

Nổi tiếng trên sân khấu ca nhạc vào thập niên 1990, ca sĩ Ngọc Ánh (ảnh) đã nhận được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp.

Sau khi lập gia đình và sang nước ngoài sinh sống một thời gian dài, lúc con gái đủ lớn, ca sĩ Ngọc Ánh bắt đầu trở lại VN hoạt động âm nhạc.
Chị tâm sự: “Từ khi đi diễn đến giờ, ngoài hát đơn ca, tôi chỉ kết hợp ăn ý duy nhất với ca sĩ Ngọc Sơn. Vì vậy, về nước cũng rất lo lắng sợ tìm không được người hát chung ưng ý. Rất may khi tham gia chương trình Thương quá VN, tôi gặp ca sĩ Ngọc Tùng. Giọng hát truyền cảm, sâu lắng của em rất phù hợp với dòng nhạc bolero mà tôi đang theo đuổi nên chị em phối hợp với nhau quá tốt.
Tôi đã nhận Ngọc Tùng làm “đệ tử ruột” và rất vui khi hai thầy trò Ngọc Ánh - Ngọc Tùng đi đến đâu cũng được khán giả ủng hộ hết mình”, giọng ca Mùa xuân bên cửa sổ nói. Đến nay, cặp đôi Ngọc Ánh - Ngọc Tùng đã ra hai CD - DVD Thành phố buồn và Ngày mai anh lên đường; đồng thời đang tất bật quay tiếp 16 bài hát tuyển chọn cho album mới chuẩn bị phát hành nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.