Ca sĩ Ngọc Sơn: 'Cả đời này tôi không đụng chạm đến ai cả'

Thành Long
Thành Long
22/05/2019 11:03 GMT+7

Tham gia chương trình Giải mã tri kỷ , Ngọc Sơn và con nuôi Quách Tuấn Du chia sẻ xúc động về cơ duyên làm cha con cũng như những khúc mắc chưa được giải đáp.

Quách Tuấn Du kể vào năm 2007, khi anh bắt đầu tập trung cho sự nghiệp ca hát thì nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Ngọc Sơn. Giọng ca sinh năm 1981 được cha nuôi dành sự quan tâm đặc biệt. Thời điểm nhận lời tham gia liveshow của Quách Tuấn Du, Ngọc Sơn từ chối chạy show bên ngoài, dành thời gian đứng sau cánh gà để chăm chú theo dõi từng tiết mục, về gọi điện góp ý. Chính điều đó khiến giọng ca gốc An Giang cảm động và khẳng định: "Không ai đối xử tốt với mình trong showbiz như ba cả".
Thời điểm lên TP.HCM lập nghiệp, Quách Tuấn Du chỉ có 50 ngàn đồng nhưng vẫn dành dụm tiền đi hát. Khi mà các ca sĩ như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, anh vẫn chưa có gì và đang miệt mài khẳng định vị trí riêng. Quách Tuấn Du giải bày: “Tôi rất sợ mọi người nói tôi dựa vào Ngọc Sơn để nổi tiếng. Tất cả các bài hát của tôi ba đều tự nguyện cho". Nam ca sĩ thừa nhận chính tình cảm chân thành và sự bảo ban hết lòng của Ngọc Sơn đã khiến anh nể phục, quyết tâm rèn luyện theo những điều cha nuôi chỉ dạy.
Ngọc Sơn và Quách Tuấn Du trải lòng về mối quan hệ cha con nuôi trên sân khấu Giải mã tri kỷ Ảnh: BTC
Trên sân khấu của chương trình, Quách Tuấn Du không giấu được sự xúc động khi nhớ về những lần làm Ngọc Sơn không hài lòng. Anh kể: “Trước liveshow Dấu ấn của ba, tôi nói là có nhà thiết kế muốn làm riêng cho ba trang phục biểu diễn. Đó là tôi nói dối vì thực chất là tôi bỏ tiền ra thuê. Hôm nay tôi xin được nói thật vì dám làm điều mạo muội đó. Tôi biết cá tính ba rất mạnh. Cũng từ liveshow đó, tôi thấy ba không còn nói chuyện nhiều nữa, ba im lặng với tôi”. Trước những chia sẻ thành thật này, Ngọc Sơn tiến đến dành cho con nuôi cái ôm khiến khán giả không khỏi xúc động. 
Quách Tuấn Du khóc nức nở, xin lỗi vì những lần làm trái ý Ngọc Sơn Ảnh: BTC
Quách Tuấn Du tiết lộ hai cha con từng có hiểu lầm nho nhỏ vì sự táo bạo của mình khi thực hiện một bữa tiệc âm nhạc tại hồ bơi. “Khi ba nghe những thông tin trên báo chí về việc Quách Tuấn Du làm một phim ca nhạc tại hồ bơi, ba tỏ ý không hài lòng. Lúc tôi mời thì ba cũng không đến. Sau đó tôi có giải thích cho ba hiểu hơn về ý tưởng của mình và được ba chấp nhận”.
Trước tình cảm mà con nuôi dành cho mình, Ngọc Sơn chia sẻ: “Ba thương con nên dạy con hơi khắt khe một tí. Những gì ba dạy thì con đã làm được hết rồi, thậm chí còn làm tốt hơn”. Anh kể thêm trong số những đứa con nuôi của mình, Quách Tuấn Du là người tình cảm, sâu sắc và rất thông minh. Dù ở sân khấu hay trong hậu trường, anh luôn khuyên con nên làm nghệ thuật chân chính: "Mình phải khiêm tốn, khi ra ngoài xã hội mình cúi người xuống bao nhiêu, hạ mình xuống bao nhiêu thì đại gia đình sẽ tôn mình lên bấy nhiêu. Cả đời Ngọc Sơn không đụng chạm đến ai cả, dạy cho con cách cúi người xuống. Dù người ta thương mình thì mình vẫn phải là tấm thân nhỏ bé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.