Ca sĩ Nick Jonas tiết lộ sắp đến Việt Nam

02/05/2018 10:02 GMT+7

Cậu em út của ban nhạc đình đám một thời Jonas Brothers thông báo sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới để tham gia một sự kiện tại đây.

Trên trang cá nhân, Nick Jonas chia sẻ một video cho biết đang chuẩn bị “xuất ngoại” và điểm đến của anh chính là Việt Nam. Thông tin này làm fan Việt của anh hết sức bất ngờ và người hâm mộ quốc tế tỏ ra rất "ghen tị".
Trong clip, nam ca sĩ kiêm diễn viên nhắn gửi ngắn gọn đến mọi người trong tâm trạng vui vẻ. Anh nói: “Chào các bạn, tôi là Nick. Tôi đang chuẩn bị đến một nơi mà tôi chưa từng đến trên thế giới, đó là Việt Nam. Đây là lần đầu tiên đó, nên tôi rất hào hứng. Tôi vừa có một ngày cuối tuần tuyệt vời với bạn bè. Và giờ tôi sẽ được gặp thêm những người bạn mới, đó là 33 con người thú vị nhất thế giới. Chúng tôi sẽ khởi động mùa hè thật hoành tráng… Hẹn gặp mọi người ở đó nhé!”.
Tiết lộ của Nick Jonas làm fan Việt phấn khích
Cũng trong đoạn video dài gần 30 giây, Nick Jonas tiết lộ bản thân sẽ làm người dẫn chương trình cho một sự kiện của một thương hiệu nổi tiếng. Đây là cuộc tranh tài giữa 33 bạn trẻ có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội và hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, ngôi sao điển trai đến từ Mỹ lại không chia sẻ thêm về thời gian, địa điểm diễn ra cuộc thi hay chừng nào anh sẽ có mặt tại Việt Nam. Dựa trên hashtag chủ nhân hit Jealous dùng, nhiều khả năng anh sẽ sang Việt Nam vào mùa hè năm nay.
Ban nhạc Jonas Brother tái hợp trong một sự kiện hồi cuối năm ngoái
26 tuổi, Nick Jonas là một trong những nghệ sĩ rất được giới trẻ yêu thích trên toàn thế giới. Từng là thành viên của ban nhạc Jonas Brother cùng hai người anh ruột và là “hoàng tử Disney” một thời, nhưng anh đã thoát khỏi những cái bóng quá lớn này với sự nghiệp âm nhạc nổi bật. Giọng ca sinh năm 1992 khẳng định tên tuổi qua các bản hit Area Code, Jealous, Chains, Close, Levels…
Bên cạnh đó, anh cũng được biết đến qua vai diễn trong các phim Hannah Montana, Camp Rock, Kingdom, Hawaii Five-0… và gần đây nhất là tác phẩm hành động hài Jumanji: Welcome to the Jungle.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.