Ca sĩ Phi Nhung nói về việc 'khán giả' lên sân khấu đòi bồi thường vàng

22/03/2018 06:21 GMT+7

Chiều 21.3, ông Trần Việt Phường, Giám đốc Sở VH-TT-DL Cần Thơ, trao đổi với báo chí về thông tin liên quan vụ ca sĩ Phi Nhung bị 'khán giả' đòi bồi thường 1 lượng vàng bị cho là mất khi đang xem buổi diễn tối 17.3 tại TT.Cờ Đỏ, H.Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ.

Theo báo cáo của UBND H.Cờ Đỏ, đêm văn nghệ Hương phù sa do Đoàn văn công QK9 tổ chức với sự tài trợ của một đơn vị viễn thông. Trong buổi diễn tối 17.3, đã có ít nhất 6 người dân đến xem trình báo với cơ quan chức năng về việc bị mất tài sản.
Theo ông Phường, đơn vị biểu diễn đã không lên kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự cụ thể với chính quyền địa phương. Do vậy Công an TT.Cờ Đỏ chỉ cử 2 công an viên đến bảo vệ buổi biểu diễn nên khi sự cố xảy ra không có đủ lực lượng can thiệp.
“Riêng việc xác minh, làm rõ việc mất tài sản như trình báo của người dân và việc một “khán giả” yêu cầu ca sĩ Phi Nhung bồi thường tài sản, Công an TP.Cần Thơ đang khẩn trương làm rõ. Dự kiến, hôm nay 22.3, Công an TP.Cần Thơ có báo cáo chính thức”, ông Phường thông tin thêm.
Trả lời Thanh Niên tối 21.3, ca sĩ Phi Nhung cho biết thêm: “Lúc đó họ lên sân khấu dữ dằn lắm, giành micro đòi ban tổ chức bồi thường. Nếu Nhung không lao ra sân khấu lúc đó thì chương trình có nguy cơ không tiếp diễn nữa. Nhung nghĩ là lì xì lại 10 triệu đồng nếu họ mất vàng thật để họ xuống, nhường sân khấu cho chương trình được tiếp diễn”.
Ca sĩ cũng cho biết thêm, đây là lần đầu tiên cô gặp phải trường hợp này sau mấy chục năm đi hát, và cũng mong từ nay các chương trình sẽ phải tăng cường công an, bảo vệ nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.