Ca sĩ Phương Dung tuyên bố lý do ghét nhạc sĩ Song Ngọc

Thành Long
Thành Long
22/05/2019 14:25 GMT+7

Bên cạnh việc góp ý cho thí sinh về chuyên môn, ca sĩ Phương Dung còn tiết lộ nhiều câu chuyện bên lề về các ca khúc trong chương trình Hãy nghe tôi hát.

Trong tập 9 Hãy nghe tôi hát, ca sĩ Nguyễn Hưng đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bên cạnh hai giám khảo chính là Phương Dung và Thái Châu. Xuất hiện trong đêm thi, nam ca sĩ chọn áo ghile cùng quần jean, khoe vẻ ngoài trẻ trung. Trên sân khấu chương trình, giọng ca sinh năm 1955 chứng minh phong độ qua ca khúc Cha cha cha cho em. Không chỉ ghi điểm bởi giọng hát ngọt ngào, ông còn tự tin thể hiện những bước nhảy dẻo dai khiến nhiều người không thể tin nam ca sĩ đang ở tuổi 64.
Bên cạnh sự xuất hiện của ca sĩ Nguyễn Hưng, những màn nhận xét hài hước của các giám khảo, đặc biệt là Phương Dung về phần thi của Tùng Lâm khiến khán giả không khỏi thích thú. Cụ thể, trong đêm thi tuần này, nam thí sinh chọn hai ca khúc Say (nhạc sĩ Lam Phương) và Đàn bà (nhạc sĩ Song Ngọc) để trình diễn. Hình ảnh một chàng trai say mèm cất giọng trên sân khấu mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.
Nguyễn Hưng đọ vẻ ngoài phong độ cùng ca sĩ Thái Châu khi làm giám khảo Ảnh: BTC
Trong phần nhận xét của mình, Phương Dung thẳng thừng tuyên bố ghét nhạc sĩ Song Ngọc. Bà chia sẻ: “Trong những mối tình, phải có một mối tình mình yêu nhất. Ông Song Ngọc không có nhiều mối tình, nhưng mà tôi ghét ông này lắm. Tại vì ông chuyên môn nói đàn bà chúng tôi là những con dao, cái búa… mà đàn ông thì ổng không nói”. Sự tức giận của nữ giám khảo cũng dễ hiểu, bởi trong tác phẩm Đàn bà được Tùng Lâm thể hiện, nhạc sĩ dùng rất nhiều lời trách móc phái đẹp như “Tôi ước mơ trong cuộc đời không có đàn bà” hay “Ôi đàn bà là những niềm đau”.
Bên cạnh đó, những tiết mục của Xuân Nghi, Vũ Phương… cũng mang đến nhiều bất ngờ trong đêm thi chủ đề ca sĩ Nguyễn Hưng tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.