Ca sĩ Quang Dũng được tổ chức sinh nhật sang chảnh ở Brunei

01/08/2018 16:28 GMT+7

Trong chuyến đi công tác và nghỉ dưỡng lần này, nam ca sĩ Một đời người một rừng cây bất ngờ và hạnh phúc khi được mọi người chúc mừng sinh nhật sớm.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài hạn ở Mỹ, giọng ca Anh còn nợ em được mời sang Brunei tham qua, nghỉ ngơi. Trong chuyến đi, ca sĩ gốc miền Trung nghỉ dưỡng tại khách sạn sáu sao lớn nhất Brunei. Ngoài ra trong chuyến đi này, anh còn kết hợp chụp bộ ảnh thời trang cho một tạp chí tại vương quốc dầu mỏ.
Khách sạn 6 sao sang chảnh nơi Quang Dũng nghỉ ngơi ở Brunei
Theo Quang Dũng, Brunei sở hữu những công trình kiến trúc đầy ấn tượng. Được mệnh danh là xứ sở của các thánh đường Hồi giáo với hơn 100 thánh đường lớn nhỏ. Brunei đặc biệt nổi tiếng bởi sự lộng lẫy xa hoa, đất trải thảm Ả Rập, tường bằng gạch châu Âu, vàng dát khắp chốn và những chùm đèn pha lê nặng vài tấn phát ánh sáng lung linh.
Mặc dù sinh nhật rơi vào giữa tháng 8 nhưng mọi người muốn dành nhiều tình cảm và bất ngờ cho anh nên quyết định tổ chức sớm tận hai lần.
Quang Dũng là nam ca sĩ sở hữu chất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng cùng với phong cách lịch lãm, phong độ
Sau đổ vỡ với Jennifer Phạm, khán giả vẫn chưa thấy anh công khai tình cảm với bất kỳ ai, thậm chí cũng hiếm khi xuất hiện thân mật bên người đẹp nào
Sau những ngày chụp ảnh và nghỉ ngơi tại khách sạn, anh tranh thủ tham quan một vòng thành phố rồi ra sân bay trở về Việt Nam để kịp show diễn tại Hà Nội. Sau đó, nam ca sĩ lại tiếp tục lên đường bay sang Mỹ lưu diễn hơn một tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.