Ca sĩ Quang Hà sở hữu 13 căn nhà và biệt thự 16 tỉ ở tuổi 38

17/05/2019 06:16 GMT+7

Không chỉ thành công nhờ những bản hit, Quang Hà còn gây chú ý bởi khối tài sản kếch xù với 13 căn nhà, một biệt thự 16 tỉ đồng và hai xế hộp sang trọng...

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Quang Hà sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Lớn lên, anh theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp, quyết định Nam tiến, ghi dấu ấn bởi giọng hát trầm ấm. Quang Hà được công chúng biết đến với nhiều bản hit như Ngỡ, Trăm năm không quên… Gần 20 năm hoạt động trong showbiz, nam ca sĩ có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Anh được mời tham gia nhiều show diễn với mức cát-sê khủng. Quang Hà dùng số tiền tích góp đó để đầu tư vào bất động sản, sở hữu cuộc sống sung túc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Vốn là người kín tiếng trong đời tư, Quang Hà ít khi chia sẻ về cuộc sống, tài sản của mình trước công chúng. Mãi đến năm 2018, khi tham gia một chương trình truyền hình, nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ anh đang sở hữu 13 bất động sản mua tại Sài Gòn và vừa tậu biệt thự 16 tỉ đồng ngoài Hà Nội. Giọng ca sinh năm 1981 chia sẻ: “Hà muốn kinh doanh thêm bất động sản để có thêm kinh tế. Thế nhưng có vẻ như chưa có duyên lắm khi mua xong mà chưa bán, chưa cho thuê được”, anh nói.
Cận cảnh căn biệt thự của ca sĩ Quang Hà Ảnh: TL
Không gian bên trong được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng Ảnh: FBNV
Bên cạnh việc đi hát, Quang Hà còn đầu tư bất động sản Ảnh: FBNV
“Thật ra mọi người thắc mắc thì tôi nói chứ chưa bao giờ tôi thích khoe khoang về chuyện tài sản. Với tôi, giọng hát là tài sản lớn nhất. Nhà cửa, xe cộ chỉ là phương tiện, công cụ, là hạt muối bỏ bể. Tài sản giúp tôi dư dả công ăn việc làm, có thêm động lực để ra mắt thêm nhiều album, tổ chức các liveshow mới, thoải mái sắm sửa, trang bị quần áo để luôn xuất hiện chỉn chu nhất trong mắt công chúng”, giọng ca Ngỡ nói thêm.
Bên cạnh biệt thự sang trọng, Quang Hà còn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi chiếc xế hộp có giá trị khủng của mình. Năm 2018, nam ca sĩ tậu chiếc xe gần 8 tỉ đồng vào dịp sinh nhật. Đây là số tiền được anh dành dụm sau nhiều năm ca hát. Trước đó, anh cũng từng chi lớn để tậu xế hộp hiệu Audi A6 với mức giá 3 tỉ đồng. Dù vậy, nam ca sĩ không ít lần khiến người hâm mộ bất ngờ bởi hình ảnh giản dị, chạy show bằng xe ôm.
Xế hộp có giá trị khủng được Quang Hà tậu vào dịp sinh nhật Ảnh: FBNV
Chiếc xe là tiền dành dụm của giọng ca Ngỡ sau nhiều năm đi hát Ảnh: FBNV
Chính vì sở hữu khối tài sản khủng này mà thông tin về mức cát-sê của Quang Hà được mọi người quan tâm. Năm 2015, tin đồn Quang Hà ký hợp đồng biểu diễn 10 bài hát cho một đám cưới ở Thái Bình với mức cát-sê lên đến 450 triệu đồng nhận được sự quan tâm của khán giả. Tháng 3.2019, trong sự kiện ra mắt chương trình 60 phút rực rỡ, nam ca sĩ xác nhận thông tin này. Anh nói: “Có thể với nhiều nghệ sĩ khác, đó không phải là con số lớn nhưng đối với tôi, đó là mức cát-sê cao nhất từ trước đến nay”.
Anh cho biết thêm: “Ban đầu, tôi và quản lý hô lên con số khủng với mục đích từ chối khéo vì tôi không hát tiệc cưới, tiệc ăn uống. Đặc biệt hơn nữa, buổi tiệc này được tổ chức tại Thái Bình nên tôi nghĩ là sẽ không có người nào chấp nhận trả mức cát-sê cao như vậy. Nhưng không ngờ là người ta mang tiền đến tận sân khấu để đặt cọc, lúc đó mình mới biết cá đã nằm trên thớt". Đồng thời, giọng ca Ngỡ tiết lộ bên cạnh mức cát-sê khủng, anh còn được tặng thêm 2.000 USD sau khi kết thúc biểu diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.