Ca sĩ Selina của nhóm nhạc S.H.E bất ngờ tuyên bố ly hôn

05/03/2016 13:31 GMT+7

Nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc S.H.E Selina vừa chia sẻ đoạn trạng thái khá dài trên Facebook cá nhân, tuyên bố cô và chồng đã đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống.

Nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc S.H.E Selina vừa chia sẻ đoạn trạng thái khá dài trên Facebook cá nhân, tuyên bố cô và chồng đã đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống, Straitimes đưa tin.

Selina và chồng thời còn mặn nồng - Ảnh: Facebook nhân vậtSelina và chồng thời còn mặn nồng - Ảnh: Facebook nhân vật
Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ vì chuyện tình của nữ ca sĩ 35 tuổi và luật sư Trương Thừa Trung từng được xem là một trong những câu chuyện xúc động nhất màn giải trí Hoa ngữ.
Mặc dù chưa có bất cứ tin đồn rạn nứt nào về tình cảm nhưng theo những gì mà Selina chia sẻ, dở dĩ cô không thể giữ được hạnh phúc gia đình là vì người đẹp chưa làm tròn bổn phận của một người vợ hiền và cả hai cũng không cố gắng hết mình trong hôn nhân.
Sau khi chia tay, nữ ca sĩ tuyên bố tiếp tục tập trung vào công việc. Cô hy vọng mặc dù không còn chung sống nhưng cả hai vẫn sẽ là những người bạn tốt. Người đẹp cũng chân thành gửi lời xin lỗi tới gia đình, bạn bè và những ai yêu mến vì đã không đáp ứng được kỳ vọng của mọi người.
Mặc dù đã hồi phục nhưng trên cánh tay của Selina vẫn còn rất nhiều vết bỏng - Ảnh: AFP
Selina và Trương Thừa Trung gặp gỡ nhau vào năm 2007 trong bữa tiệc của một người bạn thân. Cả hai bí mật hẹn hò và công khai chuyện tình cảm vào năm 2010. Tuy nhiên ngay sau dự định tổ chức hôn lễ thì ngày 22.10 cùng năm, một tai nạn kinh hoàng trên phim trường khiến nữ ca sĩ bị bỏng nặng với thương tật trên 54%. Trong quá trình nghỉ ngơi để điều trị vết thương, Trương Thừa Trung đã hết lòng chăm sóc cho người đẹp và ở bên cô những lúc khó khăn nhất. Cả hai kết hôn với một đám cưới trong mơ diễn ra vào tháng 10.2011.
Tuy chung sống 5 năm nhưng cả hai vẫn chưa có con. Kết thúc buồn của chuyện tình đẹp này đã để lại trong lòng người hâm mộ rất nhiều tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.