Ca sĩ Sơn Tùng M-TP và cú bắt tay cùng nhãn hàng chống gốc tự do

08/10/2019 16:32 GMT+7

Ngôi sao giải trí hàng đầu VN, Sơn Tùng M-TP trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng mất ngủ, đau đầu, tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung cao…

Khó tính trong việc chọn lựa nhãn hàng cũng như sản phẩm khi trở thành gương mặt đại diện, bản thân nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP phải là người trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và được anh xác nhận về công dụng thì mới quyết định đồng ý đồng hành hay không.
Phim ngắn Sơn Tùng in Zombieland vừa được Sơn Tùng bất ngờ tung ra vào ngày 3.10 trên fanpage chính thức của mình chính là lời tuyên bố về sự “bắt tay”của anh và nhãn hàng bảo vệ và tăng cường hoạt động não. Phim ngắn này được anh âm thầm thực hiện sau khi hoàn thành xong chuỗi sự kiện “Sky Tour” diễn ra ở 3 thành lớn: TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội.
Phim ngắn xoay quanh câu chuyện của những nhân vật có công việc ở các lĩnh vực, tầng lớp, độ tuổi khác nhau bị áp lực, căng thẳng và mệt mỏi. Họ như những con zombie (xác sống) vật vờ, tỏa năng lượng tiêu cực khiến môi trường cũng trở nên nặng nề.
“Thánh lầy” Mạc Văn Khoa khổ sở vì deadline “đè” và các khách hàng “dí”, đòi và chỉnh sửa mẫu thiết kế thâu đêm suốt sáng khiến anh không thể ngủ được; nghệ sĩ Lê Giang vào vai nhân viên kế toán mệt mỏi với chuyện hôn nhân “lạnh lẽo”, dẫn đến nghi ngờ chồng có dấu hiệu ngoại tình khiến chị lo lắng không thể ngủ được, đau đầu và phạm phải những sai sót không đáng có mặc dù đó là những công việc chuyên môn mỗi ngày nhưng chị không thể tập trung; nữ diễn viên “Em chưa 18” Kiều Trinh dù đang là học sinh nhưng vẫn gặp tình trạng mau quên vì áp lực thi cử, thành tích giỏi hơn “con người ta”. Nghệ sĩ hài hải ngoại Quang Minh - giám đốc tài chính bị áp lực về cổ phiếu của công ty rớt giá, anh thường xuyên bị mất ngủ, đau đầu hay căng thẳng đẫn đến đột quỵ. Tất cả mọi người như những xác sống ở thời hiện đại, một “đại dịch” của thế kỷ mới.
Bản thân Sơn Tùng M-TP với khối lượng công việc dày đặc và áp lực lớn từ nhiều phía, việc tìm được một giải pháp giúp mình ngủ ngon giấc, hết đau đầu và tận hưởng việc nghỉ ngơi đúng nghĩa là món quà lớn anh dành cho bản thân mình đến thời điểm hiện tại. Việc đồng hành của Tùng với nhãn hàng có nguồn gốc thiên nhiên giúp cải thiện đau đầu, mất ngủ là sự chia sẻ món quà ý nghĩa của vị đại sứ đến mọi người đã và đang gặp tình trạng mất ngủ, đau đầu, suy giảm trí nhớ nói chung có được giải pháp hữu hiệu, an toàn.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OTiV - viên uống chiết xuất từ quả Blueberry (việt quất), có nguồn gốc thiên nhiên, khác biệt hoàn toàn thuốc ngủ. OTiV giúp trung hòa gốc tự do, bảo vệ tế bào thần kinh và mạch máu não nên cải thiện mất ngủ, tăng cường trí nhớ từ gốc. Từ đó, hỗ trợ giảm các triệu chứng suy giảm hệ thần kinh là giải pháp giúp cho tất cả “xác sống” trở lại cuộc sống bình thường, giữ được tinh thần thoải mái, vui tươi chào đón ngày mới rực rỡ.
GPQC: 01938/2019/ATTP-XNQC
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Dược phẩm ECO
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.