Ca sĩ Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng tại Mỹ

18/07/2018 10:42 GMT+7

Sáng 18.7, giọng ca Vị ngọt đôi môi thông báo trên trang cá nhân về việc đã sinh con gái đầu lòng.

Con gái của Thanh Thảo chào đời lúc 2 giờ sáng 17.7, theo giờ Mỹ. "Tiểu búp bê" nặng 3,2kg được đặt tên Talia. Chia sẻ về cảm xúc sau sinh, nữ ca sĩ cho hay: “Đến bây giờ mẹ vẫn chưa tin điều kỳ diệu này lại diễn ra trong cuộc đời mẹ. Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn, thử thách, cuối cùng cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, khỏe mạnh”.
Nữ ca sĩ khoe bụng bầu bên con trai nuôi là bé Jacky Minh Trí trước khi sinh một tháng
Người đẹp sinh năm 1977 cũng bật mí con gái thừa hưởng chiếc mũi hếch giống như một bản sao mini của mẹ. Trước khi sinh, cô chịu đau chuyển dạ suốt 12 tiếng đồng hồ nhưng vẫn cố gắng sinh con theo phương pháp tự nhiên. Suốt quá trình mang thai và sinh con, Thanh Thảo luôn có sự đồng hành của chồng.
Trước đó, vợ chồng người đẹp đã thực hiện một bộ ảnh khoe bụng bầu hạnh phúc. Cô cũng chuẩn bị nhiều đồ dự sinh và trang phục màu hồng cho con gái nhỏ. Con nuôi của Thanh Thảo là bé Jacky Minh Trí đã được bà ngoại đưa về Việt Nam chăm sóc chờ ngày em gái cứng cáp. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Thanh Thảo như Pha Lê, Cát Tường, Đoan Trang, Hoa hậu Thu Hoài, Văn Mai Hương, Nguyễn Hồng Thuận… Bức ảnh đầu tiên của em bé khi được kề da với mẹ Thanh Thảo cũng nhận được hơn 5.700 lượt yêu thích chỉ trong một giờ đồng hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.