Ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng đại gia sau 3 năm kết hôn

28/11/2017 16:44 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng giọng ca Tan trong mưa bay đã ly hôn chồng dù cả hai đã có với nhau một con trai chung và có thời gian tìm hiểu trước hôn nhân khá dài.

Ngày 28.11, theo nguồn tin riêng của Thanh Niên cặp đôi đã đường ai nấy đi. Trước khi về chung một nhà, “người tình tin đồn” một thời của Ưng Hoàng Phúc từng có thời gian hẹn hò hơn 12 năm với bạn trai doanh nhân. Nữ ca sĩ từng dành nhiều lời có cánh cho chồng trước truyền thông, cô cho biết người đàn ông này khá yêu chiều và nghiêm túc muốn sống lâu dài cùng mình. Thậm chí lễ cưới bí mật của cô vào tháng 10.2014 cũng là do anh âm thầm lo liệu từ A đến Z. Hôn lễ của người đẹp diễn ra ấm cúng trong không gian ngoài trời tại một nhà hàng ở quận 2 (TP.HCM) với sự tham gia của khoảng 100 khách mời. Và tuyệt nhiên buổi tiệc này cũng không có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ cũng như giới truyền thông.
Sau khi kết hôn, Thu Thủy ít khi chia sẻ về đời sống hôn nhân nhưng cô vẫn khoe ảnh con trai và các món ăn do chính tay bản thân chuẩn bị cho các thành viên trong gia đình trên trang cá nhân. Năm 2015, sau khi sinh con trai đầu lòng nhiều người cũng cho rằng cô và chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Nhưng nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận: “Nếu ly hôn nhau thì chính tôi sẽ là người lên tiếng thông báo”.
Khoảng thời gian gần đây, người đẹp đăng nhiều dòng trạng thái buồn bã, bế tắc trên trang cá nhân khiến người hâm mộ lo lắng. Đỉnh điểm là mới đây cô còn chia sẻ một dòng tâm sự: “Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác”. Dòng trạng thái của Thu Thủy nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt tương tác và bình luận. Nhiều đồng nghiệp khéo léo lên tiếng trấn an nữ ca sĩ như Midu, Thanh Duy Idol, Thanh Thảo, Lương Bằng Quang, Ái Phương, Nam Cường… “Em à, mạnh mẽ lên vì tương lai hai mẹ con. Lấy con mình làm điểm tựa em nhé, mọi người đều bên em, em đừng lo”, ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng.
Hiện tại Thu Thủy vẫn chưa có phản hồi gì cụ thể trước truyền thông. Cô hứa sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người sớm nhất và một lần duy nhất trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.