Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh: Miu Lê hát nhạc Trịnh đúng phong cách Khánh Ly

17/12/2015 21:00 GMT+7

(iHay) Màn trình diễn Còn tuổi nào cho em của Miu Lê hoàn hảo và xuất sắc khiến đây là đoạn phim để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với khán giả Em là bà nội của anh .

(iHay) Màn trình diễn Còn tuổi nào cho em của Miu Lê hoàn hảo và xuất sắc khiến đây là đoạn phim để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với khán giả Em là bà nội của anh

>> Shim Eun Kyung trổ tài nói tiếng Việt, kêu gọi fan ủng hộ Miu Lê
>> Shim Eun Kyung khen tài diễn xuất của Miu Lê

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh: Miu Lê hát nhạc Trịnh đúng phong cách Khánh Ly - ảnh 1Miu Lê hát ca khúc "òn tuổi nào cho em - một trích đoạn trong phim Em là bà nội của anh được nhiều khán giả xúc động

Bộ phim hài cảm động cuối năm 2015 Em là bà nội của anh vừa ra mắt vào tháng 12 đã nhận giải khán giả bình chọn tại LHP Việt Nam lần thứ 19. Theo nhiều bình luận của khán giả, phim không chỉ mang đến tiếng cười mà còn cho khán giả những cảm xúc lắng đọng.

Một trong những trích đoạn thành công nhất, mang đến cảm xúc cho khán giả chính là bài hát Còn tuổi nào cho em do Miu Lê trình diễn. Giai điệu đầy chất thơ, ca từ trầm buồn, giọng ca ngọt ngào truyền cảm của Miu Lê và những hình ảnh hồi tưởng về quá khứ vất vả đau thương của nhân vật Thanh Nga đã kết hợp với nhau một cách tuyệt vời, tạo nên một nốt trầm trọn vẹn cho bộ phim. 
Gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sau khi xem phim đã bị ấn tượng mạnh bởi diễn xuất và giọng hát của Miu Lê. Em gái của cố nhạc sĩ, chị Trịnh Vĩnh Trinh, chia sẻ: “Miu Lê hát nhạc Trịnh rất hay và đầy tố chất của nhạc Trịnh, đúng phong cách Trịnh Công Sơn - Khánh Ly của thời xa xưa ấy mà gia đình rất trân trọng. Trinh nghĩ anh Sơn cũng rất vui”.
Màn trình diễn Còn tuổi nào cho em của Miu Lê hoàn hảo và xuất sắc khiến đây là đoạn phim để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với khán giả xem phim. Sau ngày đầu tiên phim công chiếu, trên mạng đã xuất hiện đoạn clip quay lén trích đoạn Còn tuổi nào cho em và khán giả nhiệt tình chia sẻ mà không ý thức được rằng mình đang góp phần phát tán một sản phẩm xâm hại quyền tác giả, chủ sở hữu bản quyền tác phẩm. 
Ngay sau đó, nhà sản xuất đã quyết định tung ra clip ca khúc này như quà tặng fan:
Thành công của phim bên cạnh cốt truyện và kịch bản hấp dẫn không thể không nhắc đến diễn xuất của Miu Lê. Ít ai biết Miu Lê không phải là lựa chọn hàng đầu của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (hay còn gọi là Phan Xi Nê).
Chia sẻ trên Thanh Niên Online, anh cho biết: “Ban đầu tôi không chọn Miu Lê vì tôi thấy cô ấy đóng các phim khác chưa được khai thác tốt nhất. Diễn viên nữ chính không cần phải đẹp nhưng phải già dặn, chín chắn, có thể hát, có thể đóng cả hài lẫn bi. Có như vậy mới đem được hưng phấn cho người xem. Diễn viên này đóng vai 20 tuổi nhưng phải “khớp” với độ tuổi 72 thật sự của mình. Tôi đã chọn một diễn viên khác, so với Miu Lê thì diễn xuất ngang nhau nhưng tên tuổi cũng thu hút khán giả đến phòng vé tốt hơn. Nhưng cuối cùng cô ấy bận và là may mắn cho tôi và bộ phim. Không ai làm tốt hơn Miu Lê ở bộ phim này. Và tôi thấy 90% khán giả cũng đánh giá cô ấy diễn xuất sắc. Qua quá trình làm việc, định kiến của tôi đã thay đổi. Và trước khi phim ra rạp, tôi đã nghĩ cô ấy sẽ đem được cảm xúc đến cho khán giả như vậy”.
Được biết sau gần một tuần công chiếu, tính đến ngày 17.12, Em là bà nội của anh đã đạt doanh thu 26 tỉ đồng với hơn 358.000 lượt người xem, đứng số 1 phòng vé.
Chim Gõ Kiến
>> Shim Eun Kyung sang Việt Nam gặp 'bà nội' Miu Lê
>> 'Nữ hoàng phòng vé' xứ Hàn dùng khăn che kín mặt khi sang Việt Nam
>> Đạo diễn Victor Vũ nhận giải Bông sen vàng tại LHP Việt Nam lần thứ 19
>> Trọng Hiếu nảy sinh tình cảm khi đóng phim với Miu Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.