Ca sĩ Tuấn Hưng: ‘Đừng nghĩ nghệ sĩ chúng tôi chỉ có bề nổi’

18/09/2018 19:57 GMT+7

“Tôi hoang dại, ngông cuồng nên luôn bất ngờ với những niềm đau và cả những ngọt ngào”, ca sĩ Tuấn Hưng nói về mình.

Tuấn Hưng sẽ thực hiện liveshow Ngựa hoang, kỉ niệm 20 năm ca hát, diễn ra vào tối 5.10 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (TP Hà Nội).

Nam ca sĩ nói cuộc sống của anh gắn liền với con ngựa. Anh tuổi ngựa, vợ tuổi ngựa và con trai cũng tuổi ngựa. Cái tên Ngựa hoang được đặt cho liveshow còn bởi tính cách của Tuấn Hưng cũng gắn liền với hình ảnh của những chú ngựa. “Tôi hoang dại, ngông cuồng nên luôn bất ngờ với những niềm đau và cả những ngọt ngào”, Tuấn Hưng nói.

“Tôi không nhớ mình đã tổ chức bao nhiêu liveshow, nhưng thú thật đa phần đều… lỗ. Nhiều khi mình làm việc bộp chộp, vô tư quá”, nam ca sĩ chia sẻ.

Cách đây 2 năm, Tuấn Hưng thực hiện liveshow Đam mê, mời gần 50 nhạc công, diễn ra ở Nhà hát Lớn. Cuối cùng, anh lỗ hơn 300 triệu. Tuấn Hưng bảo, anh chấp nhận có thể tiếp tục… lỗ để được hát cùng những người bạn gắn bó cả trong cuộc sống đời thường: Lệ Quyên, Khắc Việt, Hạnh Sino, Tú Dưa, nhóm Oplus, ban nhạc Màu nước, DJ Hoàng Anh.

Dẫn chương trình là người em thân thiết của Tuấn Hưng - MC Phí Linh.

Tuan-Hung
Tuấn Hưng và người bạn thân Tú Dưa Ảnh NSCC

“Hạnh Sino gọi Hưng là sư phụ, và còn là bạn thân của vợ tôi. Còn với Khắc Việt, sự xuất hiện đúng lúc của Việt với ca khúc Tìm lại bầu trời đã giúp Hưng tiếp tục sống với nghệ thuật, khẳng định trong nghệ nghiệp của mình. Nhóm Oplus là những cậu em, nhóm nhạc quy củ, chuyên nghiệp mà Hưng rất quý mến. Đến giờ, Lệ Quyên là nữ ca sĩ song ca ăn ý với Hưng nhất. Còn Màu nước là những anh em “đi cùng trời cuối đất”, đi lưu diễn khắp nơi với Hưng. Tú Dưa là người bạn cùng trang lứa đã đi diễn cùng nhau từ những ngày đầu tiên”, nam ca sĩ chia sẻ.

“Giàu vì bạn, sang vì vợ. Tôi thấy mình mang mắn vì có được những điều ấy”, Tuấn Hưng cho hay. Anh kể, những người bạn đã nói với anh: “Cứ lo làm liveshow đi, không phải lo về cát - sê”. “Đừng nghĩ nghệ sĩ chúng tôi chỉ có bề nổi. Chúng tôi có những tình cảm trân trọng dành cho nhau”, Tuấn Hưng nói.

Hỏi anh làm show bị lỗ nhưng có mát tay kinh doanh? Nam ca sĩ bảo: “Việc giỏi nhất của tôi vẫn là ca hát. Còn kinh doanh chỉ là để khi không còn đi hát được sẽ nuôi được Su Hào và Son (con trai và con gái của Tuấn Hưng - PV)

Tuấn Hưng nói, khi đã 40 tuổi, anh sống hướng nhiều đến gia đình. “Gia đình là kim chỉ nam để tôi làm những điều mà mình cho là tử tế và tốt nhất trong công việc lẫn cuộc sống”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Vì vậy, trong liveshow Ngựa hoang, Tuấn Hưng sẽ dành hẳn phần kết để thể hiện những ca khúc về tình yêu, tình cảm gia đình: Ngày cha gặp con, Tình cha, Mẹ yêu…Trong khi ở phần mở đầu, khán giả sẽ gặp lại Tuấn Hưng thuở mới vào nghề đầy ắp hoài bão: Vũ điệu thần tiên, Tình yêu lung linh, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời…

 Tuấn Hưng sẽ thể hiện những ca khúc “hit” từng khuấy đảo Vbiz: Hối hận trong anh, Độc thoại, Tan, Nắm lấy tay anh…Ở phần ba, khán giả lại được chứng kiến một ngựa hoang thỏa sức vẫy vùng, sáng tạo: Đêm cô đơn, Không thể và có thể, Định mệnh, Chỉ còn một đêm cuối, Vẫn nhớ, Phải chia tay thôi…

Tuấn Hưng bảo, Ngựa hoang sẽ là liveshow anh được trở lại là chính anh nhất. Anh cũng làm đạo diễn sân khấu cho chính liveshow của mình. “Tôi sẽ không gò bó mà thả sức với chính mình”, Tuấn Hưng nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.