Ca sĩ Will chết cười vì 'cô gái thần thái Lệ Quyên nhưng giọng Lệ Rơi'

03/12/2017 08:05 GMT+7

Tập 9 Giọng ải giọng ai có sự góp mặt của ca sĩ Min và Will - cựu thành viên nhóm nhạc 365. Hai giọng ca trẻ đã có phút giây trải nghiệm đoán giọng hát thí sinh và đem lại tiếng cười cho khán giả.

Mở đầu chương trình, khách mời Will khuấy động không khí bằng ca khúc Khi ta có nhau, một sáng tác của Rhymastic. Trong khi đó, nữ ca sĩ Min lại đem đến những phút giây ngọt ngào bằng ca khúc Hôn anh.
Vừa chào sân, giọng ca nhạc phim Em chưa 18 được Trấn Thành - Trường Giang khen đẹp trai, bảnh bao. Sau đó ông xã Hari Won lại khen răng của Will đẹp, đòi lên sân khấu... khám răng và bị Will “quát nạt” ngăn chặn. Trường Giang không kém cạnh, cho rằng nam ca sĩ ngày càng đẹp vì chỉ lo tập gym mà không tập hát. Xét trên diện tông của trang phục, Will về đội Trấn Thành, Thu Trang và Min về đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân.
Ban bình luận đã có những màn trêu chọc nhau khiến khán giả phì cười
Ở vòng Lộ diện cuối cùng, Will chọn giọng ca bí ẩn số 7 khá xinh đẹp. Min chọn giọng ca bí ẩn số 5. Giọng ca bí ẩn số 1 người hóa thân thành họa sĩ vẽ chân dung không được hai đội lựa chọn trình diễn ca khúc Bông hồng thủy tinh của ban nhạc Bức Tường. Ca khúc được hát theo phong cách Acoustic mộc mạc và rất xúc động khiến cả khán phòng lặng im vì cảm động. Nam thí sinh là Nhật Minh hiện làm ca sĩ tự do, thường hát ở nhiều tụ điểm ở TP.HCM.
Giọng ca bí ẩn số 5 cùng Min lên sân khấu với bản hit đình đám Có em chờ. Thí sinh tên Hải Yến năm nay 22 tuổi khoe chất giọng trầm ấm đầy truyền cảm khiến Min vui mừng hòa giọng. Trấn Thành phấn khích chạy ngay lên sân khấu bắt tay cô gái. Anh khen cô nàng có quãng giọng thấp đẹp, khi lên cao giọng lại rất trong. Trường Giang nhận ra thí sinh là người quen từng tham gia chung một show âm nhạc.
Thí sinh số 1 không được hai đội lựa chọn ở vòng cuối cùng đã tái hiện lại bản hit Bông hồng thủy tinh của nhóm nhạc rock Hà thành đình đám 

Ca sĩ Min may mắn tìm ra được giọng ca số 5 hòa giọng cùng mình cực ăn ý bản hit Có em chờ

Trong khi đó giọng ca bí ẩn số 7, người hóa thân thành nhân viên chăm sóc sắc đẹp, cùng Will song ca hit Nơi ta chờ em trong phim Em chưa 18. Cô hiện là sinh viên Trường Sân khấu - Điện ảnh, tên Thanh Ngân không ngần ngại “xới tung” bản hit của nam ca sĩ. Trấn Thành nhận xét người đẹp này có thần thái Lệ Quyên nhưng giọng hát không kém gì Lệ Rơi.
Kết thúc đêm thi, Hải Yến và Thanh Ngân mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Min đoán đúng giọng ca hay và chiến thắng áp đảo 50 triệu đồng. Will thua cuộc, phải ra về tay trắng và còn bị Trường Giang trêu chọc vì không đoán trúng được vòng nào.
Trong khi đó cô gái xinh đẹp, thần thái tựa Lệ Quyên mà Will chọn để hát cùng lại có giọng hát khiến anh chỉ biết cười trừ
Min giành được tiền thưởng về nhà còn nam ca sĩ ra về tay trắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.