Các ngôi sao Hollywood phim 'Kong: Skull Island' đã tới Hà Nội

18/02/2016 21:22 GMT+7

Chuyên cơ chở các ngôi sao Hollywood tham gia bộ phim Kong: Skull Island đã đáp xuống Sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào khoảng 19 giờ tối nay.

Chuyên cơ chở các ngôi sao Hollywood tham gia bộ phim Kong: Skull Island đã đáp xuống Sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào khoảng 19 giờ tối nay.

Ngôi sao Samuel L.Jackson tại sân bay Nội BàiNgôi sao Samuel L.Jackson tại sân bay Nội Bài

Công tác an ninh được thắt chặt. Nhân viên bảo vệ không cho phép báo chí tiếp cận với đoàn phim mà chỉ có thể tác nghiệp từ xa.

Trong số các ngôi sao sang Việt Nam lần này, đáng chú ý nhất có diễn viên kiêm nhà sản xuất phim và chương trình truyền hình nổi tiếng Samuel Leroy Jackson (68 tuổi). Samuel L. Jackson  từng được đề cử giải thưởng Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc trong bộ phim Pulp Fiction (2014). Khán giả Việt Nam cũng quen mặt với ông trong hàng loạt bộ phim đình đám của Hollywood: The Hateful Eight (2015), Captain America (2014), Django Unchained (2012), The Advengers (2012)…

Samuel L. Jackson rất thân thiện và sẵn sàng chụp ảnh chung với các thành viên trong ban tổ chức đón đoàn phim. Trong Kong: Skull Island, ông sẽ tham gia với vai diễn nhỏ.

Nữ diễn viên chính của Kong: Skull Island, Brie Larson xuất hiện với bộ trang phục giản dị. Không nhiều người nhận ra cô là nữ diễn viên đang lên của Hollywood. 27 tuổi, cô gái trẻ này đã sở hữu nhiều giải thưởng điện ảnh lớn, trong đó có giải Diễn viên xuất sắc của BAFTA. Hiện Brie Larson cũng đang là ứng cử viên của giải thưởng Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc trong bộ phim Room.

Trong dàn sao sang Việt Nam còn có John Goodman (64 tuổi) đã giành giải Quả cầu vàng hạng mục Nam diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình (1993) với vai diễn trong loạt phim Roseanne của đài BBC. Ông cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Argo, Flight, The Hangover 3

Marc Evan Jackson (46 tuổi) đã tham gia các bộ phim như 22 Jump Street, Brooklyn Nine-Nine. Toby Kebell (34 tuổi) đã tham gia các bộ phim War horse, Dawn of the Planet of the Apes, Fantastic Four và Warcraft.

Việt Nam là một trong ba quốc gia (cùng với Úc và Mỹ) được đoàn làm phim Kong: Skull Island lựa chọn để quay. Đây là bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Legendary Pictures và Warner Bros (Mỹ), loại phim hành động giả tưởng, kể về một nhóm nhà nghiên cứu có nhiệm vụ truy tìm loài “quái vật sông” và “kong” (một loài đười ươi khổng lồ). Loài quái vật này đối đầu với đoàn nghiên cứu, nhưng cuối cùng cả hai quái vật tự tiêu diệt lẫn nhau.

Theo dự kiến, Kong: Skull Island (ra mắt vào năm 2017) sẽ mở đầu cho loạt “trio” (bộ ba) phim mới: Godzilla (2018), Godzilla vs Kong (2020). Hai nhân vật là Godzilla, King Kong trong các bộ phim nổi tiếng trước đây sẽ tiếp tục được xây dựng sáng tạo trong bộ phim này. Kong: Skull Island do Jordan Vogt-Roberts đạo diễn, kịch bản do Max Borenstein, John Gatins, Dan Gilroy và Derek Connolly viết.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn làm phim vừa đặt chân tới Sân bay Nội Bài bằng chuyên cơ riêng:
Kong-Skull-IslandĐạo diễn Jordan Voght- Roberts - Ảnh: Úc Uyên
KongNữ diễn viên Brie Larson - Ảnh: Úc Uyên
KongCó hai chuyên cơ riêng, một chở đoàn làm phim, một chở các thiệt bị, đạo cụ - Ảnh: Úc Uyên
KongĐạo diễn Jordan Voght- Roberts vẫy tay chào phóng viên - Ảnh: Úc Uyên
KongĐoàn xe chở các thành viên đoàn làm phim - Ảnh: Úc Uyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.