Các thành viên nhóm nhạc nữ xứ Hàn liên tục bị dọa giết

22/10/2017 08:26 GMT+7

Những vụ đe dọa đáng sợ xảy ra trong hai ngày vừa qua khiến fan của nhóm nhạc nữ 6 thành viên Apink rất lo lắng cho thần tượng của họ.

Allkpop đưa tin vào ngày 19.10 mới đây, trong lần tham dự lễ kỷ niệm tại Đại học Dongguk (Hàn Quốc), Naeun (Apink) bất ngờ nhận được lời đe dọa đánh bom. Buổi lễ nhanh chóng bị trì hoãn để cơ quan điều tra vào cuộc và nữ ca sĩ đã phải xin lỗi vì việc này. Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, chị em chung nhóm của cô là Chorong cũng rơi vào tình trạng tương tự.
Theo công ty quản lý Plan A Entertainment, lúc Chorong đang trên đường đến Bucheon dự Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Bucheon diễn ra ở Bảo tàng Truyện tranh Hàn Quốc, thì một người không rõ danh tính gọi đến cảnh sát và khẳng định sẽ có một quả bom nổ tại đây. Cảnh sát ngay lập tức truy tìm và sự kiện phải lùi lại một giờ để công tác điều tra được thực hiện. Cuối cùng, tuy liên hoan phim không mở màn vào 6 giờ tối như dự kiến nhưng sự kiện vẫn kết thúc tốt đẹp.
Chorong trong sự kiện vào ngày 20.10 vừa qua
Cảnh sát chia sẻ rằng nhiều khả năng người dọa đánh bom Chorong cũng là người đe dọa Naeun trong ngày trước đó. Họ đang tiến hành điều tra gắt gao để tìm ra thủ phạm. Theo vài trang tin, kẻ tiến hành các đợt đe dọa trên hiện đang sống ở nước ngoài nên phía Hàn Quốc đã lên kế hoạch hợp tác với Interpol (Tổ chức cảnh sát hình sự quốc tế).
Được biết, đây không phải lần đầu tiên Apink trở thành mục tiêu của vụ đe dọa. Hồi tháng 6 năm nay, nhóm đã hai lần bị dọa đánh bom và giết hại. Nghiêm trọng nhất là vụ dọa đánh bom sân khấu Music Bank, khiến dàn nghệ sĩ tham gia chương trình lẫn khán giả kinh động và buộc phải rời khỏi đài truyền hình.
Việc các nữ ca sĩ trong nhóm Apink liên tục nhận những lời đe dọa đáng sợ đã làm cộng đồng fan của nhóm hết sức lo lắng. Nhiều người bày tỏ hy vọng cảnh sát sẽ sớm truy ra danh tính kẻ chủ mưu để chấm dứt mọi việc nhanh chóng, đặc biệt khi Plan A tiết lộ họ nhận gần 10 cuộc gọi đe dọa Apink trong những ngày gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.