Cách xử lý của Minh Hằng khi bất ngờ hủy show

19/07/2018 18:24 GMT+7

Chiều 19.7, Minh Hằng cập nhật trên trang cá nhân việc bị bệnh đột xuất, không thể đến ghi hình Người hát tình ca mùa 3 với tư cách giám khảo khách mời.

Đại diện nữ ca sĩ - diễn viên cho biết sau khi kết thúc lịch trình làm việc cuối ngày 18.7, Minh Hằng tỏ ra khá mệt mỏi. Sáng 19.7, Minh Hằng sốt cao phải nhập viện để được thăm khám. Bác sĩ cho biết “bé Heo” bị sốt xuất huyết và phải nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.
Ngay khi có dấu hiệu sức khỏe kém, ê-kíp của Minh Hằng đã chủ động thông báo cho nhà sản xuất chương trình để có hướng giải quyết vấn đề kịp thời. Đại diện nhà sản xuất Người hát tình ca cho biết: “Chúng tôi rất tiếc vì không có được sự xuất hiện của Minh Hằng trong chương trình lần này. Nhất là khi tập 11 là vòng bán kết, ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chung cuộc. Rất mong nữ ca sĩ sẽ sớm bình phục”.
Về ảnh hưởng của sự cố bất ngờ này, nhà sản xuất cho biết rất trân trọng cách làm việc chuyên nghiệp của Minh Hằng khi chủ động thông báo từ rất sớm. Nhờ đó, tập 11 của Người hát tình ca mùa 3 sẽ vẫn được quay theo lịch trình dự kiến và đơn vị sản xuất đã tìm được khách mời thay thế kịp lúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.