Cải nam trang, học trò Đàm Vĩnh Hưng giành quán quân 'Người kể chuyện tình'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/11/2018 10:07 GMT+7

Giọng hát ngọt ngào, cách xử lý ca khúc tinh tế cùng phong độ ổn định đã giúp Thu Hằng giành quán quân Người kể chuyện tình trong đêm chung kết tối 29.11.

Trong đêm thi mang tính quyết định, các thí sinh không hát theo chủ đề mà được quyền thể hiện tác phẩm của một nhạc sĩ bất kỳ từng xuất hiện trong chương trình. Thu Hằng chọn một ca khúc của cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ mang tên Hỏi người còn nhớ đến ta. Học trò Đàm Vĩnh Hưng vào vai một cô gái bị người tình phụ bạc, để lại cho cô một đứa con và ra đi không lời từ biệt.
Tiết mục của Thu Hằng được sự giúp sức từ diễn viên Long Hồ và bé Bùi Gia Bảo. Cô trình diễn nhập tâm đến mức bật khóc nức nở trên sân khấu. Nhận xét về tiết mục này, danh ca Phương Dung cho biết cô không kiềm được nước mắt. Theo cô, Thu Hằng đã làm cho người xem thật sự xúc động bằng giọng hát hay, diễn xuất tuyệt vời. Phần dàn dựng và hòa âm trong tiết mục mang nét ma mị, trừu tượng như một bức tranh của Picasso.
 
Thu Hằng cải nam trong trong tiết mục Ảnh: BTC
Ca sĩ Thái Châu nhận xét Thu Hằng đã "cháy" hết mình trong tập chung kết, cách nấc nghẹn trong từng câu hát được xử lý rất khéo, chạm vào trái tim người xem. Giám khảo Chung Tử Lưu thì cho biết ông “hận” Thu Hằng vì ngay từ tiết mục mở màn đã khiến mọi người rưng rưng nước mắt.
Với những lời khen của giám khảo, Thu Hằng đã xuất sắc giành giải quán quân Người kể chuyện tình mùa 2 cùng giải thưởng 150 triệu đồng. Nữ ca sĩ cho biết đến giờ cô vẫn còn bần thần vì đây là bất ngờ rất lớn. Hồng Gấm đoạt giải Á quân với giải thưởng 100 triệu đồng. Phan Ngọc Luân về vị trí thứ 3 với giải thưởng 70 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.