Cầm tay mùa hè

16/06/2018 17:00 GMT+7

Mùa hè năm nay với những kiểu thời trang có thể bạn đã từng thấy đâu đó, năm này hay năm khác; chỉ khác chăng là sự “mix - match” sao cho chúng trở nên thật hiện đại và đầy sức sống đã đủ để gọi tên mùa hè.

Cùng cập nhật 5 phong cách của các tín đồ thời trang thế giới cho mùa hè 2018.
Ca rô duyên dáng
Cầm tay mùa hè1
Vốn dĩ họa tiết này thường xuất hiện trong trang phục dạo chơi, dã ngoại thì giờ đây bạn có thể chọn như thứ phục trang “à la mode” mùa hè. Nếu cần gợi cảm thì nên chọn chiếc áo trễ vai như hot blogger Viva Luxury, hoặc tùy theo khả năng phối phụ kiện để mùa hè trở nên “chất ngất”.
Sắc hoa nhiệt đới
Cầm tay mùa hè2
Cầm tay mùa hè3
Những bông hoa mang cảm giác như kỳ nghỉ hè ở Hawaii dù ta không ở đó. Những sắc hoa màu nhớ cho mùa hè thật đặc biệt và rực rỡ hơn bao giờ hết. Đây là món không thể thiếu của mùa hè này. Nên chọn chất liệu vải cotton xô mềm mại, tông màu nóng là rực rỡ gọi hè.
Sọc dọc lạ mắt
Cầm tay mùa hè4
Người ta thường quen thuộc với những sọc ngang trắng - xanh mang phong cách thủy thủ thì giờ đây sẽ là điểm khác biệt của sọc dọc. Trông lạ mắt, cá tính và đặc biệt là bí quyết bỏ túi giúp những cô nàng hơi đẫy đà trở nên cân đối hơn.
Những chiếc đầm retro
Cầm tay mùa hè5
Không gì đơn giản và gợi cảm hứng bằng những chiếc đầm của giai đoạn thời trang đình đám 60 - 70 thế kỷ trước. Chiếc cổ rờ ve nhỏ, hàng cúc to chạy dài dọc thân áo, form đầm midi rất thời trang của năm nay sẽ là món “2 trong 1”. Tuy nhiên, khác với thời “ông bà anh”, những chiếc đầm vintage với phong cách mix -match mới mẻ sẽ mang đến cho bạn hình ảnh một cô nàng thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại.
Chấm bi chưa bao giờ lỗi mốt
Cầm tay mùa hè6
Chấm bi - hình ảnh vui nhộn của chú chuột Minnie giờ đây phủ sóng hầu hết các sàn diễn thời trang. Phá cách đầy ngẫu hứng - kiểu như chấm bi nhỏ trắng đen - phối cùng chấm bi to đen trắng, nguyên tắc cơ bản là áo ôm thì bên dưới sẽ là chân váy A hay quần ống rộng hay những chiếc đầm kiểu dáng cổ điển chấm bi sẽ là món bạn cảm thấy dễ chịu nhất khi khoác lên người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.