Cận cảnh nhan sắc Primmy Trương, bóng hồng mới của Phan Thành

Thành Long
Thành Long
27/05/2018 16:15 GMT+7

Lần đầu tiên Phan Thanh công khai đưa bạn gái mới đi xem show thời trang sau khi chia tay Midu. Sự xuất hiện của cặp đôi thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trong tiệc mừng sinh nhật lần thứ 25 của Primmy Trương hồi cuối năm ngoái, Phan Thành bị bắt gặp nắm tay Primmy Trương tình tứ, không rời bạn gái mới nửa bước. Không chỉ vậy, thiếu gia Sài thành còn dành lời chúc ngọt ngào trên tường Facebook của Primmy Trương và không ngại gọi cô là "em yêu".
Đến hôm nay, cặp đôi mới xuất hiện tình tứ trước truyền thông. Primmy Trương diện bộ váy phom ôm sát, cúp ngực, khoe đường cong gợi cảm, còn Phan Thành diện trang phục có sắc trắng đồng điệu. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật.
Cả hai mặc "ton sur ton" tại show diễn thời trang
Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, 25 tuổi. Primmy Trương có tài lẻ là đàn piano, từng giành thành tích cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, hiện là beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ.
Cô có gương mặt khả ái, hiện đại cùng chiều cao 1,68m. Với niềm đam mê làm đẹp, cô sở hữu làn da trắng sáng và gu thời trang thanh lịch.
Thời gian qua, chuyện tình cảm của Primmy Trương và Phan Thành nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Dù là người kín tiếng nhưng chuyện tình với Phan Thành đã được Primmy Trương công khai. Cô cũng tiết lộ, Phan Thành rất được lòng gia đình mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.