Cận cảnh siêu xe tiền tỉ gặp tai nạn của ca sĩ Tuấn Hưng

Thành Long
Thành Long
16/10/2018 18:42 GMT+7

Những hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ của nam ca sĩ Tuấn Hưng bị hư hỏng nghiêm trọng do tai nạn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe gặp nạn vào lúc 3 giờ 30 ngày 16.10 trên tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua địa phận xã Kim Đức (TP.Việt Trì, Phú Thọ). Khi đi đến đoạn đường trên thì chiếc xe bất ngờ mất lái đâm mạnh vào dãy phân cách. Vụ va chạm khiến chiếc siêu xe nát bét phần đầu, hư hỏng nặng. Người điều khiển xe thời điểm xảy ra tai nạn là Nguyễn Mạnh Giàu (27 tuổi, quê ở An Giang).
Tuấn Hưng nói gì về tai nạn khiến siêu xe Ferrari tan nát? 
Tuấn Hưng từng gây xôn xao khi quyết định tậu siêu xe trị giá 14 tỉ đồng Ảnh: Chụp màn hình
Ngay sau khi các hình ảnh vụ tai nạn được chia sẻ, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra chủ nhân của chiếc siêu xe trị giá 14 tỉ đồng này là của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ trước vụ tai nạn nghiêm trọng này.
Trên trang cá nhân một người bạn của Tuấn Hưng chia sẻ do trời mưa, đường trơn trượt nên xe bị mất lái. Người này khẳng định xe không đụng vào ai, người trên xe đều không bị thương.
Siêu xe Ferrari ghi điểm bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp Ảnh: FBNV
Tuấn Hưng từng gây xôn xao khi tậu chiếc Ferrari đỏ trị giá khoảng 14 tỉ đồng vào tháng 9.2017. Đây là dòng xe được ra mắt năm 2015 tại triển lãm Geneva Motor Show 2015. Thời điểm trình làng, chiếc xe được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp, động cơ được nâng cấp với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 3 giây và tốc độ tối đa lên đến 330 km/giờ. Giá bán chiếc xe này dao động từ 14 - 16 tỉ đồng.
Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng thường xuyên sử dụng siêu xe làm phương tiện chạy show khắp các tỉnh, thành phía Bắc. Giọng ca Nắm lấy tay anh là một trong số ít người sở hữu siêu xe có giá trị lớn này tại Việt Nam.
Trước khi siêu xe gặp tai nạn, hôm 5.10 Tuấn Hưng từng khiến người hâm mộ lo lắng khi phải dừng liveshow Ngựa hoang kỷ niệm 20 năm ca hát vào phút cuối. Điều này khiến giọng ca Tìm lại bầu trời suy sụp đến mức nhập viện. Sau khi ổn định tinh thần và chuẩn bị lên kế hoạch tổ chức lại đêm nhạc, nam ca sĩ tiếp tục nhận tin không vui về vụ tai nạn liên quan đến siêu xe của mình.
Người hâm mộ lo lắng khi nhìn thấy siêu xe của Tuấn Hưng nát bét đầu sau tai nạn Ảnh: CTV
Chiếc siêu xe của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã được đưa về bãi xe Công an TP.Việt Trì Ảnh: CTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.