Cảnh Điềm khoe ảnh chụp với dàn sao 'Kong: Skull Island' tại Việt Nam

08/03/2016 14:41 GMT+7

(iHay) Trong 5 nhân vật chính của đoàn thám hiểm trong phim Kong: Skull Island có sự góp mặt của nữ diễn viên Trung Quốc 27 tuổi Cảnh Điềm.

(iHay) Trong 5 nhân vật chính của đoàn thám hiểm trong phim Kong: Skull Island có sự góp mặt của nữ diễn viên Trung Quốc 27 tuổi Cảnh Điềm.

Từ ngày 18.2, Cảnh Điềm đã thông báo trên mạng Weibo rằng đoàn phim Kong: Skull Island đã chuyển bối cảnh từ châu Âu sang Việt Nam và người đẹp đã tranh thủ 3 ngày nghỉ chớp nhoáng quay về Trung Quốc thăm gia đình. Tới ngày 22.2, cô đã sẵn sàng ở phim trường Ninh Bình trong bộ dạng tươi tắn đầy sức sống và sẵn sàng hết mình vì công việc.
Trong phim Kong:Skull Island, Cảnh Điềm vào vai Maggie - một trong năm thành viên của đoàn thám hiểm, diễn xuất cạnh ngôi sao Hollywood vừa đoạt giải Oscar lần thứ 88 Brie Larson, Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson và các diễn viên Hollywood nổi tiếng khác.
Do vai diễn khá nặng ký và nhiều thoại, cô đã tranh thủ dán cả trang thoại lên vách kính trong phòng tắm, vừa tắm vừa tranh thủ ôn thoại tiếng Anh. Không hề giấu dốt, Cảnh Điềm đã cho đăng tải hình chụp các lời thoại này trên vách kính và dí dỏm thông báo: “Vừa tắm vừa đọc tiếng Anh… Thực ra nói “không có thời gian” là viện cớ thôi” ngầm tiết lộ còn phải chịu khó rèn luyện tiếng Anh.
Trên bản in lời thoại, cô cũng chịu khó gạch chân và ghi chú một số từ như để nhằm ghi nhớ cách nhấn âm hoặc ngữ điệu cần truyền tải. Thái độ làm việc này của cô thực sự cho thấy Cảnh Điềm rất chịu khó học hỏi mọi nơi mọi lúc.
Không chỉ tự học, cô còn rất ngưỡng mộ và học hỏi các bậc đàn anh đàn chị đi trước. Cô đã đăng tải nhiều hình ảnh khả ái nhí nhảnh bên cạnh tài tử Samuel L. Jackson với dòng chú thích: "Chúc mừng Sam đã quay xong hôm nay. Tôi đặc biệt yêu thích phim của anh ấy. Lần này được hợp tác với bậc tiền bối thế này, thực sự là một vinh hạnh lớn với tôi. Tôi đã học hỏi được rất nhiều. Vui quá đi…”
Samuel L. Jackson cũng tỏ ra rất yêu quý cô bạn diễn phương Đông vui tính và nhỏ nhắn này, đã không ngừng tạo nhiều kiểu dáng khi chụp cùng Cảnh Điềm, thậm chí cả hai cùng tự selfie với nhau.
Samuel L. Jackson chụp ảnh cùng Cảnh Điềm
Không giống như một số sao khác ưa ganh tị trước thành công của bạn diễn, Cảnh Điềm đã không tiếc lời chúc mừng Brie Larson khi cô giành được giải Oscar lần thứ 88 cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Cô đã cho đăng tải 2 hình chụp chung thân mật tay trong tay, vai khoác vai cùng Brie Larson vào ngày 29.2 trên weibo với lời chúc cả tiếng Hoa và tiếng Anh: “Chúc mừng bạn yêu Brie Larson đoạt giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nè. Đoàn phim ở Việt Nam đã gửi điện mừng, chờ bạn quay về khui sâm panh nha. Bạn thật là lộng lẫy. Tự hào về bạn”.
Cô cũng dí dỏm trêu chọc tài tử Tom Hiddleston - người đóng vai chính trong Kong:Skull Island, đứng sau hình đang trêu chọc họ rằng: “Ngài định ăn thịt chúng tôi chăng?”.
Sinh ngày 21.7.1988 tại TP.Tây An tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, Cảnh Điềm với nghị lực và sức quyến rũ của người tuổi Thìn đã phấn đấu không ngừng. Do hồi nhỏ thể trạng cô rất yếu, gia đình đã quyết định gửi cô theo học múa tại Đoàn nghệ thuật Tiểu Thiên Nga tỉnh Thiểm Tây. Từ đây, cô kiên trì luyện tập cực khổ, không những cải thiện được thể trạng, sức khỏe tốt, mà có được thân hình kiều diễm khiến nhiều cô gái phải mơ ước (cao 1,67m, nặng 44kg). Cũng chính nhờ thành tích học tập xuất sắc, năm 2000, cô được tuyển vào Học viện múa Bắc Kinh, theo học chuyên ngành múa dân gian Trung Quốc.
Tài tử Tom Hiddleston 
Cảnh Điềm vai khoác vai cùng Brie Larson
Ngay từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Cảnh Điềm đã bộc lộ nhiều tố chất nghệ thuật. Cô không chỉ xinh đẹp, múa hay, mà còn hát giỏi và bộc lộ năng khiếu diễn xuất. Tháng 12.2006 cô phát hành album cá nhân đầu tay mang tên Em là ai. Đích thân đạo diễn danh tiếng Ninh Hạo dàn dựng MV album này cho cô. Tháng 6.2007, với nụ cười ngọt ngào, say đắm lòng người, cô được mời làm người mẫu đại diện cho hoa anh đào ở vùng Tây Bắc. Cũng cùng năm 2007 cô đã thi đỗ vào khoa Diễn viên Học viện điện ảnh Bắc Kinh, chính thức chuyển bước chân vào thánh đường nghệ thuật thứ 7.
Từ 2008, Cảnh Điềm liên tục tham gia đóng phim và nổi bật với không ít thành công. Trước khi đến với Kong: Skull Island, Cảnh Điềm được chú ý khi tham gia đóng vai chính hàng loạt phim truyện điện ảnh của các ngôi sao gạo cội trong và ngoài nước: vai Tiểu Lâm trong phim Mẹ ơi hãy yêu con lần nữa (2012), vai con gái của Thành Long trong Câu chuyện cảnh sát (2013), trở thành đả nữ, đóng cặp với Chân Tử Đan trong Thân phận đặc biệt (2013), vai Lạc Hân trong Nữ thành phong vân (2014) và thậm chí cả vai nữ tướng quân trong phim Trường Thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, đóng chung với Lưu Đức Hoa, Matt Damon...
Cũng trong năm 2016, Cảnh Điềm còn lấn sân sang lĩnh vực lồng tiếng với vai Ranger trong phim hoạt hình Hollywood Dragon Nest: Warrior's Dawn.
Với những kinh nghiệm đóng phim đắt giá cùng sự hợp tác với nhiều diễn viên gạo cội tầm cỡ quốc tế, Cảnh Điềm đang trở thành một cái tên Hoa ngữ rất hot, được nhiều sao đàn chị phải ghen tị
Đại Mỹ Lệ
Ảnh: weibo nhân vật
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.