Cảnh nóng của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi gây sốt

27/09/2015 11:27 GMT+7

(TNO) Những hình ảnh thân mật của cặp đôi Hoa - Hàn Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun trong Tình yêu thứ ba vừa được đoàn làm phim công bố đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ, theo Sina .

(TNO) Những hình ảnh thân mật của cặp đôi Hoa - Hàn Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun trong Tình yêu thứ ba vừa được đoàn làm phim công bố đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ, theo Sina.

Cặp đôi "khóa môi" thân mật trong phim - Ảnh chụp từ clipCặp đôi "khóa môi" thân mật trong phim - Ảnh chụp từ clip
Nhà sản xuất Tình yêu thứ ba vừa tung video dài 1 phút gồm nhiều cảnh "khóa môi" nóng bỏng của cặp đôi diễn viên chính. Đây được xem là "vũ khí" của đoàn phim để thu hút khán giả đến rạp.
Không những thế, truyền thông Trung Quốc đánh giá bộ phim này là một bước đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Lưu Diệc Phi. Những cảnh hôn mùi mẫn với Song Seung Hun trong phim chính là cảnh quay nóng bỏng nhất của “thần tiên tỷ tỷ” từ khi gia nhập làng giải trí đến nay. Trong khi đó, đây là lần thứ hai nam tài tử xứ kim chi thử sức với cảnh nóng sau bộ phim đính mác 18+ Obsessed.
Phân cảnh được đánh giá nóng bỏng nhất của cặp đôi trong “Tình yêu thứ ba” - Ảnh chụp từ clipPhân cảnh được đánh giá nóng bỏng nhất của cặp đôi trong Tình yêu thứ ba - Ảnh chụp từ clip
Tình yêu thứ ba là tác phẩm điện ảnh do Trung - Hàn hợp tác sản xuất, đạo diễn John H. Lee, người đứng sau thành công của bộ phim nổi tiếng A moment to remember, chỉ đạo thực hiện. Trong phim, Song Seung Hun vào vai phó tổng giám đốc điển trai Lâm Khải Chính còn Lưu Diệc Phi hóa thân thành một luật sư tài năng hỗ trợ cho anh. Được biết, hai nhân vật sẽ thể hiện một chuyện tình lãng mạn nhưng nhiều bi thương, trắc trở. Phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25.9.
Trước đó, thông tin “phim giả tình thật” của hai diễn viên chính đã gây sự chú ý lớn trong công chúng. Dù chỉ mới xác nhận hẹn hò không bao lâu nhưng cả hai đã nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí châu Á hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.