Cảnh sát phủ nhận việc điều tra Brad Pitt bạo hành các con

23/09/2016 14:15 GMT+7

(iHay) Sở cảnh sát LA khẳng định không có chuyện Brad Pitt bị điều tra vì đánh đập con cái và cũng không có cáo buộc nào như vậy được gửi đến họ.

(iHay) Sở cảnh sát Los Angeles khẳng định không có chuyện Brad Pitt bị điều tra vì đánh đập con cái và cũng không có cáo buộc nào như vậy được gửi đến họ.

Một số trang đưa tin Brad Pitt bị FBI điều tra về hành vi hành vi “ngược đãi các con về thể chất và bằng lời nói” - Ảnh: Reuters
Thông tin này đã bị phía cảnh sát và Cục Trẻ em và Gia đình Los Angeles phủ nhận - Ảnh: Twitter
Người đại diện phía cảnh sát - Lorenzo Quezada - nói với AFP: “Không có báo cáo nào của chúng tôi cho thấy có bất cứ đơn từ gì về Brad Pitt. Chúng tôi cũng không có bất cứ cuộc điều tra nào liên quan đến Brad Pitt”.
Trung sĩ Barry Montgomery của cơ quan này chia sẻ trên Business Insider sáng 22.9 (giờ địa phương) cho biết sở đang “nhận được rất nhiều cuộc gọi với nội dung tương tự nhau như thế này”. Anh khẳng định lại: “Chúng tôi không điều tra hình sự với ông Pitt. Chúng tôi không có cuộc điều tra nào liên quan đến ông Pitt”.
Barry Montgomery nói thêm với The Hollywood Reporter rằng họ hiểu do những tin đồn mà mọi chuyện thành nhự vậy nhưng các nhân viên sở hi vọng mọi người có thể để yên cho họ (gia đình Brangelina) nghỉ ngơi một chút vì thật sự là không có cáo buộc hay điều tra nào nhắm vào Brad Pitt.
Cục Trẻ em và Gia đình Los Angeles (LA Department of Children & Family Services) cũng phủ nhận chuyện họ xác nhận với bất kỳ phương tiện truyền thông nào về cáo buộc chống lại Pitt.
Gia đình Brangelina - Ảnh: Reuters
Phát ngôn viên Neil Zanville phát biểu: “Trái với những gì đang được thông tin ở một số nơi, văn phòng này không nói hay xác nhận với ai rằng chúng tôi đang liên quan đến bất cứ khách hàng nào như vậy”.
Ông cho biết, theo luật, văn phòng của họ vốn bị cấm thảo luận về bất cứ cuộc điều tra nào liên quan đến bất cứ khách hàng nào, kể cả là người nổi tiếng hay không.
Trước đó, ngày 22.9, nguồn tin của TMZPeople đưa ra cáo buộc rằng Brad Pitt đã gào thét, chửi mắng và đánh đập các con. FBI hiện đã vào cuộc điều tra về vụ “ngược đãi các con về thể chất và bằng lời nói” này.
Các bài báo dẫn lời nguồn tin kể trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ hôm 14.9, Brad có dấu hiệu say rượu và mất kiểm soát. Anh đánh một trong những người con trước mặt năm đứa trẻ còn lại, rồi lại tiếp tục giận dữ và quát tháo khi xuống sân bay.
Angelina Jolie cũng có mặt khi việc xảy ra nên cô đã quyết định đệ đơn ly hôn. Nữ diễn viên đòi quyền nuôi cả 6 người con Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp sinh đôi Knox và Vivienne (8 tuổi).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.