Cao Mỹ Kim bật khóc khi được hỏi về tình yêu mới

31/10/2018 11:26 GMT+7

Tình cũ của Bùi Anh Tuấn trăn trở khi nhớ lại những cuộc tình đã qua. Người đẹp chia sẻ hiện tại chỉ muốn tập trung vào phát triển sự nghiệp và kinh doanh.

Tối 30.10, Cao Mỹ Kim tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 27 hoành tráng cùng người thân và bạn bè, bao gồm những đồng nghiệp trong làng giải trí gồm Đoàn Thanh Tài, Phạm Văn Mách, Trần Vũ, Hồng Kim Hạnh, nhóm V.Music New...
Trong đêm tiệc, Cao Mỹ Kim đã bật khóc khi mọi người cùng chúc cô sớm có tình yêu mới. Đây cũng là nỗi lòng thầm kín bấy lâu nay cô luôn trăn trở khi các cuộc tình đã qua đều không trọn vẹn. Giọng ca Xóa một cái tên từng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn với bạn trai đại gia trước ngày cưới chỉ một tuần. Ngẫm thấy đường tình duyên của mình lận đận, Cao Mỹ Kim quyết định "ngừng yêu" để tập trung phát triển sự nghiệp và bắt đầu với việc kinh doanh ẩm thực.
Hiện tại, nữ diễn viên phim Lục Vân Tiên - Tuyệt đỉnh Kungfu chỉ tập trung kinh doanh và chăm lo cho mẹ. Cao Mỹ Kim chia sẻ mẹ ngoài là khán giả trung thành luôn theo dõi động viên, ủng hộ, còn là người quản lý chăm lo mọi công việc biểu diễn trên con đường nghệ thuật của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.