Cao Ngân để lộ thân hình gầy trơ xương trong đêm chung kết

10/09/2017 09:46 GMT+7

Dù không nằm trong top 3 thí sinh xuất sắc nhất và chỉ xuất hiện trong chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 để trình diễn, nhưng Cao Ngân lại trở thành tâm điểm chú ý bởi ngoại hình quá ốm yếu của mình.

Tối 9.9, chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 được tổ chức và đã tìm ra quán quân xứng đáng chính là Kim Dung. Bên cạnh hai phần thử thách catwalk và tạo dáng chụp ảnh được đầu tư, đêm thi còn để lại ấn tượng khi quy tụ dàn cựu quán quân và những thí sinh từng tham gia mùa All Stars năm nay cùng biểu diễn.
Ngay từ khi bước ra sàn catwalk, Cao Ngân đã nhận được tràng pháo tay và tiếng la hét ủng hộ từ hàng ghế khán giả. Để đáp lại, cô liên tục cúi chào và đưa tay tạo dáng hình trái tim.
Sự yêu mến của mọi người là nhờ những gì mà người mẫu sinh năm 1992 thể hiện trong chương trình. Ngoài sự cố gắng không ngừng nghỉ, cô còn thoải mái bộc lộ tính cách chân thật đậm chất miền Tây và khả năng chọc cười bất kỳ ai nhờ khiếu hài hước trời phú.
Tuy nhiên, những sải bước tại đêm chung kết vừa qua của Cao Ngân cũng khiến nhiều người lo lắng. Bởi trên sân khấu, trong các trang phục trình diễn, dù cho thấy gương mặt rạng rỡ cùng nụ cười tươi nhưng cô lại để lộ thân hình gầy gò ốm yếu.
Trong chương trình, Cao Ngân cũng không ít lần để lộ thân hình quá gầy. Nhưng ở đêm chung kết là đỉnh điểm của tình trạng cân nặng đáng báo động của cô ẢNH: BTC
Được biết, sở hữu chiều cao 1,78m, nhưng cô gái gốc Kiên Giang chỉ nặng khoảng 40kg. Theo một số nguồn tin, ngoại hình gầy gò của Cao Ngân là do cô không thể hấp thụ dinh dưỡng như những người khác.
Có lẽ ý thức được sự quan tâm của khán giả và tình hình sức khỏe đáng lo ngại của mình, nên trong buổi phỏng vấn khi kết thúc chương trình, cô khẳng định sắp tới sẽ dành thời gian tập luyện, ăn uống điều độ để tăng cân và trông khỏe mạnh hơn. Cao Ngân cũng bật mí sẽ sớm đền đáp tình cảm của người hâm mộ bằng các hoạt động nghệ thuật mới trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.