Cao Thái Sơn: Tôi không thả mình 'hư' trước các cuộc ngã giá

14/02/2014 11:41 GMT+7

(iHay) Sau nhiều scandal, Cao Thái Sơn chia sẻ vẫn chưa bao giờ phải hối hận mà còn cảm thấy thích thú với những gì mình đã lựa chọn.

(iHay) Sau nhiều scandal, Cao Thái Sơn chia sẻ vẫn chưa bao giờ phải hối hận mà còn cảm thấy thích thú với những gì mình đã lựa chọn.

>> Nối gót' Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh công bố Pháp danh
>> Đầu năm, Cao Thái Sơn muốn quy y cửa phật

Cao Thái Sơn: Tôi không thả mình “hư” với các cuộc ngã giá 1
Cao Thái Sơn tiếp tục có một năm 2013 với nhiều scandal

2013 là một năm khá bận rộn của Cao Thái Sơn với hàng loạt scandal bủa vây, từ scandal 'giới tính' cho tới việc phẫu thuật chuyển giới hay vụ việc được tặng quà sinh nhật là chiếc ô tô tiền tỉ... Mới đây nhất là vụ việc tranh cãi nảy sinh từ Uyên Linh và hàng loạt phát ngôn “chính chủ” gây sốc. Chỉ từng đó thôi cũng đủ để tên tuổi Cao Thái Sơn "nổi như cồn".

iHay.vn đã có cuộc trò chuyện đầu xuân với Cao Thái Sơn bằng những câu hỏi thẳng thắn và cởi mở. Thật bất ngờ khi anh cho biết kế hoạch về sự biến mất của mình khỏi showbiz gây xôn xao dư luận thời gian qua là chủ đích cho việc đi du học tại Mỹ và ra mắt nhà sản xuất Mỹ cho một dự án âm nhạc đặc biệt sắp tới.

Tôi chưa bao giờ hư!

 
Tôi là một người thẳng thắn, có cá tính nhưng chưa bao giờ hư. Cái gì tôi lựa chọn cũng là một con đường mình phải xác định nó đúng hay sai. Tôi không bất chấp mọi giá để đánh đổi hay thả mình “hư” với các cuộc ngã giá.
Cao Thái Sơn
* Vừa qua trên trang cá nhân, anh có cho biết về việc sẽ quy y cửa Phật và vào dịp tết vừa qua anh cũng năng tới cửa thiền thắp hương. Anh có thể chia sẻ thêm về tuyên bố này không?

Thật ra việc quy y cửa Phật là một việc hết sức bình thường. Tôi nghĩ tâm mình sẽ tịnh hơn và mình nghĩ sẽ phải làm nhiều việc tốt đẹp hơn như: không sát sinh để tạo phước đức cho mình và gia đình. Bản thân tôi đã trải qua nhiều sóng gió, từ những chuyện kinh khủng - bão tố nhất cho tới những điều mang tới cảm giác thăng hoa nhất, hạnh phúc nhất… Và giờ đây, tôi nghĩ, đã tới lúc tôi cần tìm tới một nơi bình yên cho riêng mình.

Nhờ nghĩ tới Phật, tôi thấy mình đã thay đổi nhiều: Tôi học được cách sống bao dung, độ lượng hơn với chính mình và cuộc sống, biết tha thứ cho cả những điều thực sự không đáng đã và đang xảy ra với mình.

Cao Thái Sơn: Tôi không thả mình “hư” với các cuộc ngã giá 5
Cao Thái Sơn: "Đã tới lúc tôi cần tìm tới một nơi bình yên cho riêng mình"

* Năm mới nói chuyện năm cũ, phải chăng những sự việc diễn ra vừa qua khiến anh... choáng váng tới mức phải tìm tới nương nhờ cửa Phật?

Khi tôi đã bước chân vào nghề ca hát, tôi đã xác định tư tưởng cho mình là phải bản lĩnh thì mới có thể vượt qua và sống được với nghề. Với tôi, scandal là “tai nạn nghề nghiệp” mà bất cứ ai bước chân vào lĩnh vực này cũng có thể gặp phải. Năm nay, tôi sẽ hạn chế để xảy ra những điều như thế.

Có điều, cuộc sống của những ánh hào quang nhìn chói loá thế đấy, nhưng khi trở về cuộc sống bình thường, tôi giống như biết bao người bình thường khác…Có lẽ tôi phải trải nghiệm hơn nhiều so với cái tuổi của mình nên tôi có những suy nghĩ già dặn hơn so với tuổi và sớm mong tìm được một nơi ấm áp, nhẹ nhàng, một bến bờ hạnh phúc bình yên. Chỉ đơn giản vậy thôi.

* Có lần cũng trên trang cá nhân anh "tiết lộ" từ nay cắt tóc sẽ thay đổi và ngoan hơn, vậy chắc anh cũng tự nhận thấy mình...hư?

Tôi là một người thẳng thắn, có cá tính nhưng chưa bao giờ hư. Cái gì tôi lựa chọn cũng là một con đường mình phải xác định nó đúng hay sai. Tôi không bất chấp mọi giá để đánh đổi hay thả mình “hư” với các cuộc ngã giá. Tôi sống theo những gì mình thích, thế nên, tôi có cái riêng của mình. Tôi chưa bao giờ phải hối hận và còn cảm thấy thích thú với những gì mình đã lựa chọn.

Cao Thái Sơn: Tôi không thả mình “hư” với các cuộc ngã giá 3
 "Tôi chưa bao giờ phải hối hận và còn cảm thấy thích thú với những gì mình đã lựa chọn" - Cao Thái Sơn

Ám ảnh và thận trọng hơn sau lùm xùm tình- tiền- giới tính

* Chuyện bạn trai tiết lộ hình ảnh và cho rằng anh lợi dụng tiền nong thì về mặt truyền thông đã ổn nhưng mối quan hệ giữa anh và người đó thế nào? Nghe nói anh xác định là sẽ tha thứ cho cả những điều không đáng đã và đang xảy ra với mình?

Tôi không muốn nhắc lại những gì đã qua nữa. Tất cả thời gian đã trả lời về mọi chuyện. Tôi luôn hướng tới cuộc sống của một người đàn ông tốt bụng, hoàn hảo và chân thành với tất cả mọi người.

* Sau này trong các mối quan hệ khác có khiến anh phải "chợn rợn" bởi những ám ảnh từ lùm xùm tiền- tình- giới tính này không?

Kể từ sau những lùm xùm xảy ra, tôi cũng cẩn thận trong tất cả các mối quan hệ. Tôi không bao giờ bắt ai yêu tôi sẽ phải làm cho tôi cái gì. Có khi tôi yêu một ai đó, tôi thường mang lại cho họ nhiều hơn là những thứ họ dành cho tôi.

Thế nhưng, tôi luôn nói với họ rằng, cái gì đến với nhau tự nhiên nhất sẽ là bền vững nhất. Tình cảm mà đến bằng vật chất cũng sẽ ra đi bằng vật chất…. Điều đó cho tới giờ phút này Sơn khẳng định là hoàn toàn đúng!

* Vào năm mới này, điều anh mong muốn nhất là gì và kế hoạch mà anh ấp ủ sẽ phải thực hiện bằng được, hẳn nhiên không phải là sự “biến mất” khỏi showbiz?

Không, tôi sẽ tạm biến mất khỏi showbiz một thời gian, có thể vài tháng đến một năm hoặc lâu hơn. Tôi sẽ thường tới chùa chiền nhiều hơn và qua Mỹ du học.

Việc quay trở lại sớm hay muộn tuỳ thuộc và kế hoạch hoàn thành nốt dự án với ê-kíp nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất của Mỹ mà tôi sẽ ra mắt trong thời gian tới. Tôi hy vọng khi quay trở lại, tôi sẽ có nhiều điều thú vị mang tới cho khán giả của mình. Tôi thích mang tới sự bất ngờ trong nỗ lực cống hiến những mới mẻ cho nghệ thuật, cho sự nghiệp âm nhạc mà tôi đã lựa chọn!

* Xin cảm ơn anh và chúc cho những dự định của anh sẽ thành công!

Thục Nhi
Ảnh: NVCC

>> Nối gót' Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh công bố Pháp danh
>> Đầu năm, Cao Thái Sơn muốn quy y cửa phật
>> Xôn xao bức ảnh Cao Thái Sơn ăn sushi bên người mẫu nude
>> Pha tình tứ của Cao Thái Sơn và Nguyễn Hồng Thuận gây sốt Làn sóng xanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.