Cao Thiên Trang gây sốc khi hẹn hò cùng mỹ nam bị đồn đồng tính?

11/02/2020 08:52 GMT+7

Xuất hiện trong trailer chương trình hẹn hò Love is blind , người mẫu Cao Thiên Trang khiến khán giả tò mò với quan điểm tình yêu khác lạ. Đáng chú ý, cô còn gây sốc khi trải nghiệm hẹn hò cùng hot boy bị đồn là đồng tính.

Xuất hiện cùng thí sinh Vietnam’s next top model còn có sự đồng hành của 2 cố vấn thường trực: MC Trác Thúy Miêu và stylist Huyền Coco. Mở đầu đoạn clip, khách mời Cao Thiên Trang khiến cả trường quay bất ngờ khi bộc bạch về cá tính bất thường trong chuyện tình cảm. Cụ thể, cô tiết lộ: “Trừ khi hôm đó em quá buồn, không có gì để làm, em thích “phá hủy" cuộc đời của một trai tân thì em sẽ cho bạn ấy biết mùi của một người phụ nữ, mùi vị giống trái ớt là như thế nào”.

Trác Thúy Miêu giữ vai trò cố vấn trong show hẹn hò với sự góp mặt của Cao Thiên Trang

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ trên ngay lập tức khiến nhà báo Trác Thúy Miêu kinh ngạc. Nữ MC hài hước: “Chàng trai mà em sắp gặp sẽ cần một tấm rèm để không nhìn thấy em vì nhìn thấy như thế này thì không dám hẹn hò đâu”. Đáp lại bình luận của nữ cố vấn, Cao Thiên Trang cũng khẳng định: “Ôi, có nhiều người cũng nói em vậy lắm, nhưng em không biết vì sao?”. Trác Thúy Miêu tiếp tục bình luận khiến khán giả bật cười: “Em rất giống bà cô giám thị năm cấp 2 của chị!”.

Cao Thiên Trang thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình cảm

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh màn đối đáp hài hước về quan điểm hẹn hò của người mẫu thuộc dàn All Stars đình đám, khán giả một phen “đứng ngồi không yên” với phần tiết lộ giữa cô và người bạn đồng hành. Chia sẻ trong chương trình, anh chàng điển trai mà Cao Thiên Trang sắp tiếp cận thẳng thắn cho biết: “Một trong những tin đồn từ đó đến giờ luôn, đến bây giờ vẫn đồn, mình là gay”. Mặc dù vô cùng sửng sốt, nhưng cô vẫn mạnh dạn hỏi tiếp để xác nhận sự thật. Tuy nhiên, phần trả lời được phía ê-kíp chương trình không tiết lộ trong trailer. Chính điều này đã làm nên ẩn số thú vị cho tập tiết theo của Love is blind, tiết lộ giới tính thật sự của nhân vật nam.

Nhân vật bí ẩn liệu có hẹn hò cùng Cao Thiên Trang trong khi bị đồn đồng tính?

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ trên trang cá nhân, chủ show Dustin tiếp tục gây sốt khi cung cấp thông tin về chàng hot boy ẩn danh, sắp hẹn hò cùng Cao Thiên Trang. Theo tiết lộ, nhân vật bí mật này có nickname là Ryan, 28 tuổi, hiện đang là chuyên viên bất động sản. Đáng chú ý, anh tham gia chương trình với tiêu chí người bạn đồng hành hài hước và thích ăn mặc đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.