Cáp Anh Tài làm nhạc chế đá xoáy sao Việt mượn đồ khoe mẽ

28/08/2013 10:58 GMT+7

(iHay) Cáp Anh Tài còn 'bóc mẽ' ra hàng loạt scandal của giới showbiz trong thời gian vừa qua.

(iHay) Chàng ca sĩ nổi tiếng trên mạng Cáp Anh Tài đã 'bóc mẽ' hàng loạt scandal của giới showbiz trong thời gian vừa qua.

>> Ca sĩ Hồng Ngọc quay clip cảnh báo mì trứng làm từ cao su
>> Rời nhóm 365, Tronie tung clip làm 'Thanh niên nghiêm túc

Tất cả những điều này đã được Cáp Anh Tài “đá xoáy” trong clip Showbiz và những mục đích với nhạc nền được cải biên theo giai điệu các ca khúc: Nơi tình yêu bắt đầu (Tiến Minh), Hoang Mang (Võ Hoài Phúc), Hãy về với em (Thái Hùng).


Cáp Anh Tài

Clip khá “thời sự” khi phản ánh những hình ảnh phản cảm như uốn éo, trườn bò… của Angela Phương Trinh trong quán bar. Đồng thời lên án “bao cô nàng hở hang trông dã man”, siêng chụp ảnh "trống vắng" như: Elly Trần, Hồng Quế, Thủy Top, Ngọc Trinh và đặc biệt là "Bà Tưng".


 

Mục đích của họ, theo Cáp Anh Tài là chỉ vì “mong biến ngay thành sao”. Anh gửi gắm vào bài hát thông điệp: “Mộng làm ngôi sao ca sĩ, thì hát đi, sao cứ khoe thân làm chi”.

Câu chuyện những sao Việt mượn những món đồ hàng hiệu để khoe mẽ nhằm PR tên tuổi bản thân cũng “được” Cáp Anh Tài “điểm mặt”.  

 

Clip nhạc chế hài hước này cũng đề cao tình người, tình bạn trong một bộ phận sao Việt khi lồng ghép hình ảnh của đêm ca nhạc ủng hộ Siu Black vừa qua do ca sĩ Phương Thanh đứng ra tổ chức…

Cáp Anh Tài cho biết, anh làm clip này trên quan điểm của một khán giả trước các vấn đề nhức nhối của showbiz Việt để xem đó là bài học kinh nghiệm của những người nghệ sĩ. Đồng thời cảnh báo các bạn trẻ, đặc biệt là nữ sinh, đừng vì cố gắng nổi tiếng cho bằng được mà có những hành động không đúng như trường hợp của "Bà Tưng"…

Nguyễn Thanh Nam
Clip do Cáp Anh Tài cung cấp

  >> Cảm động clip 'Chúng ta sống để làm gì?
>> Cười rung bụng với clip 'tuyên ngôn bất hủ' của hội ế
>> Xúc động clip 'Gửi Sài Gòn, từ một đứa con xa nhà
>> Xôn xao clip thanh niên tát bạn gái tới tấp giữa đường
>> Clip cực lạ: Hotgirl tự nâng ngực bằng... vá múc cơm
>> Bà Tưng: 'Em ân hận lắm, sẽ không quay clip sexy nữa
>> Clip: Kinh hoàng 5 du khách bất ngờ bị lũ cuốn trôi xuống vực sâu
>> Clip đáng suy ngẫm về bệnh vô cảm trên đường
>> Khán giả tung clip minh oan cho ‘chị Bảy’ Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.