Cặp diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải sắp đón con đầu lòng

07/06/2018 22:29 GMT+7

Sau hơn 3 năm kết hôn và đã có một lần không may mắn, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến và ông xã vô cùng hạnh phúc vì có tin vui vào lúc cả hai không ngờ đến.

Tin vui được diễn viên Tuấn Khải tiết lộ khi nữ diễn viên bước vào giai đoạn giữa thai kỳ. Theo ông xã nữ diễn viên, Lê Khánh "cấn thai" hồi trước Tết Nguyên đán nhưng không dám chia sẻ vào thời điểm đó. Phần vì "kiêng cử", phần vì ngại bạn diễn bị tâm lý khi cùng làm việc trên sân khấu, cô cố gắng cầm cự đến mồng 10 Tết thì xin nghỉ. 
Sau một thời gian ở nhà nghỉ ngơi, được gia đình chăm sóc kỹ lưỡng đến tháng thứ 5 của thai kỳ, nữ diễn viên Bạn gái tôi là sếp Lê Khánh mới thoải mái chia sẻ tin vui với công chúng.
Năm tháng qua Lê Khánh tăng 4kg
"Thật ra tin vui cũng hơi bất ngờ, dù không phải là ngoài kế hoạch nhưng chúng tôi luôn giữ tâm lý thoải mái khỏi chuyện nhất định phải có người nối dõi. Hiện tại Khánh tạm ngưng các việc nặng như rong ruổi theo đoàn phim, chỉ những việc nhẹ nhàng như quay quảng cáo, lồng tiếng... không mất quá nhiều thời gian và sức khỏe mới tham gia", Tuấn Khải cho biết.
Nam diễn viên kịch cũng "tố" vợ hay nhõng nhẽo, thèm ăn những món độc trước nay chưa từng ăn, và vào những giờ độc như nửa đêm. "Thật ra nào giờ Khánh cũng được mọi người chăm sóc kỹ, quen được vậy rồi, giờ có em bé thì hơn chút xíu. Điều đó cũng hợp lý thôi, bởi cô ấy thay đổi cơ thể, tâm tính cũng khác, phải trải qua nhiều vất vả khi mang thai như mất ngủ, ho nhiều vào nửa đêm. Dạo gần đây thì triệu chứng nghén đã giảm đi nhiều", chồng Lê Khánh nói thêm.
Cũng theo cặp diễn viên được yêu mến, hiện tại nhiều đồng nghiệp đã ngỏ ý muốn nhận nuôi bé trai nhà Idecaf như Đại Nghĩa, Đình Toàn... Nữ diễn viên háo hức: "Nhận con chúng tôi cũng mừng. Được người ta dành tình cảm cho mình mới nhận nuôi chứ, cảm kích còn không hết".
Dự kiến cặp đôi sẽ đón con đầu lòng vào đầu tháng 10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.