Cặp đôi hoàn hảo: Nhan Phúc Vinh, Đinh Hương giành điểm số cao nhất

29/12/2014 10:09 GMT+7

(TNO) Giành được số điểm cao nhất liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo là tiết mục của Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh. Tiết mục này đạt 29/30 điểm.

(TNO) Trở lại với Cặp đôi hoàn hảo, Phạm Văn Mách bất ngờ hóa thân thành bác sĩ chữa bệnh tâm thần cho các bệnh nhân Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Tú Vi trong liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) đêm 28.12. 

Cặp đôi hoàn hảo: Phạm Văn Mách hóa bác sĩ tâm thần 3 Nhan Phúc Vinh (phải) bị “từ mặt” vì thói trăng hoa
Từng gây ấn tượng trong Cặp đôi hoàn hảo năm 2011, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương cùng quay trở lại với vai trò hỗ trợ thí sinh trong liveshow thứ 8 Hội ngộ cuối năm.
Lựa chọn các bản hit như Nếu như em đến, Và em đã biết mình yêu, cặp đôi đã khiến ban giám khảo và khán giả thích thú với “màn giả điên” rất dễ thương. 
Tuy không giành được số điểm cao nhất từ ban giám khảo (28,5/30) nhưng cặp đôi này đã chiếm được tình cảm của khán giả.
Giành được số điểm cao nhất liveshow 8 là tiết mục của Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh. Cả nhà thi đấu như muốn bùng nổ với liên khúc Đừng xa em đêm nay, Một thời đã xa, Trả nợ tình xa,  cùng sự hỗ trợ đầy máu lửa của Cát Phượng - Thúy Anh. Tiết mục này đạt 29/30 điểm.
Minh Trung - Minh Thư cũng không kém cạnh khi mở màn sôi động bằng liên khúc Nhạc rừng, Mùa xuân trên TP.HCM cùng Khánh Ngọc - Lê Trung Cương (Cặp đôi hoàn hảo năm 2013) và hơn 40 vũ công nhí. Tiết mục giành được 28 điểm.
Nathan Lee - Ái Phương hỗ trợ cặp đôi Nam Cường - Quế Vân trong tiết mục được dàn dựng dựa trên câu chuyện nổi tiếng Thằng gù nhà thờ đức bà. Cặp đôi này được ban giám khảo chấm 27/30 điểm.
Vân Trang - Quốc Đại bước ra khỏi thể loại nhạc dân ca để làm mới mình với dòng nhạc pop rock sôi động. Thái Trinh - Phan Anh là người hỗ trợ cặp đôi này trong bài hát Như là tình yêu. Tiết mục này đạt 28 điểm.
Dương Hoàng Yến - Hà Duy tạo nên một bản giao hưởng âm nhạc rất đẹp với Thuận Việt - Thảo Trang trong Tìm về nơi đâu. 28,5 là số điểm dành cho cặp đôi này.
Cặp đôi Đức Tuấn - Jennifer Phạm. Cặp đôi biểu diễn ca khúc Vũ điệu hoang dã cùng sự hỗ trợ của Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ. Tiết mục đã tạo nên bức tranh nhiều màu sắc cho liveshow cuối năm này. 28/30 là số điểm mà cặp đôi này đạt được.
Cặp đôi hoàn hảo: Phạm Văn Mách hóa bác sĩ tâm thần2Bùi Anh Tuấn và Tú Vi giành 'ghế nóng' với giải thưởng cao nhất đêm
Cặp đôi hoàn hảo: Phạm Văn Mách hóa bác sĩ tâm thần 4Tiết mục được dàn dựng công phu với đoàn vũ công nhí 
Cặp đôi hoàn hảo: Phạm Văn Mách hóa bác sĩ tâm thần 5“Thằng gù nhà thờ đức bà” với Nam Cường và Quế Vân
Cặp đôi hoàn hảo: Phạm Văn Mách hóa bác sĩ tâm thần 6MC Phan Anh cũng tham gia hỗ trợ thí sinh trong tiết mục này
Cặp đôi hoàn hảo: Phạm Văn Mách hóa bác sĩ tâm thần 7Không đầu tư nhiều về ý tưởng, biên đạo nhưng Dương Yến Ngọc - Hà Duy luôn khẳng định được khả năng âm nhạc tốt của mình
Cặp đôi hoàn hảo: Phạm Văn Mách hóa bác sĩ tâm thần 8Vũ đạo hoang dã của Jennifer Phạm-Đức Tuấn được đầu tư công phu về phục trang và đạo cụ - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.