Cặp đôi Jolie-Pitt chi 3,8 triệu USD mua biệt thự ven biển

01/06/2016 15:23 GMT+7

Cặp đôi vàng của Hollywood Angelina Jolie và Brad vừa bổ sung vào bộ sưu tập bất động sản đồ sộ của mình bằng một căn nhà màu anh đào trên hòn đảo xinh đẹp Majorca của Tây Ban Nha, theo Daily Star.

Được biết, gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt vừa có kì nghỉ ngắn ngày tại đảo Majorca, Tây Ban Nha sau khi nam diễn viên hoàn tất các cảnh quay cho bộ phim Allied dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Vì quá yêu thích cảnh sắc nơi đây, cặp đôi đã quyết định tìm mua nhà tại hòn đảo ven biển này để làm nơi nghỉ ngơi cho gia đình.
Thông tin trên được chính “ông trùm” bất động sản Alessandro Proto, đối tác làm ăn của ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump xác nhận. Ông cho biết, sau khi tìm hiểu một lượt, Brad Pitt và Angelina Jolie đã quyết định chọn căn nhà có màu hồng nhạt của hoa anh đào để mua. Giá của căn biệt thự rơi vào khoảng 3,8 triệu USD (hơn 85 tỷ đồng).
Đây là căn biệt thự có 8 phòng ngủ, 2 phòng khách, một bể bơi và rộng tới 900 mét vuông. Ngoài ra, khu biệt thự còn tọa lạc ở vị trí biệt lập trên đồi, có thể phóng tầm mắt ra biển Địa Trung Hải và được lắp đặt thiết bị an ninh cao cấp. “Dù có diện tích nhỏ hơn các căn biệt thự mà đôi vợ chồng này đã từng mua nhưng nơi đây được cho là rất riêng tư vì khó có thể đột nhập”, ông Alessandro trả lời .
Dù sở rất hữu nhiều bất động sản trên toàn thế giới như Mỹ, Ý, Pháp nhưng hiện cặp đôi qyền lực và 6 người con của họ vẫn phải đi thuê nhà để sinh sống tại London, Anh để tiện cho việc đóng phim của hai người với số tiền hàng tháng lên tới 21.000 USD (khoảng 460 triệu đồng). Lý do được đưa ra cho việc này là vì cả hai vẫn chưa tìm được căn nhà ưng ý để mua.
Căn nhà được bảo vệ rất nghiêm ngặt Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Ngôi biệt thự có tầm nhìn hướng ra biển Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Dù năm giữ nhiều bất động sản nhưng cả gia đình Jolie-Pitt hiện đang phải thuê nhà ở London, Anh Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.