‘Cặp đôi tạo hit’ JustaTee và Phương Ly tái xuất cùng Clean Bandit tại Tuborg Open 2019

20/07/2019 11:57 GMT+7

Sau một thời gian vắng bóng, bộ đôi JustaTee - Phương Ly tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi kết hợp cùng Clean Bandit trong dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg Open 2019; khiến cộng đồng sục sôi chờ đợi một bản hit đỉnh cao.

Sự kết hợp đặc biệt cùng chủ nhân giải Grammy nổi tiếng thế giới

Trong thị trường âm nhạc Việt Nam vài năm trở lại đây, JustaTee và Phương Ly là hai trong số những tên tuổi nổi bật, để lại nhiều dấu ấn với các ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến như Mặt trời của em, Thằng điên hay Anh là ai. Bắt đầu hợp tác làm nhạc từ năm 2017, mỗi sản phẩm âm nhạc của JustaTee và Phương Ly đều được đánh giá cao bởi sự đầu tư nghiêm túc và câu chuyện ý nghĩa đằng sau đó. Có thể thấy rằng, những bài hát hay MV từ “cặp bài trùng” này của làng nhạc Việt luôn đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, khiến cộng đồng yêu nhạc không ngừng mong đợi sự ra đời của sản phẩm tiếp theo.
JustaTee và Phương Ly - cặp bài trùng của làng nhạc Việt

JustaTee và Phương Ly - cặp bài trùng của làng nhạc Việt

Sau màn song ca “gây bão” trong MV Thằng điên, hai nghệ sĩ tài năng này vừa hé lộ sẽ quay lại đường đua âm nhạc với một ca khúc ấn tượng không kém vào tháng 8 sắp tới. Đáng chú ý, sản phẩm trở lại lần này nằm trong khuôn khổ dự án âm nhạc Tuborg Open 2019, với sự tham gia của Đại sứ toàn cầu là nhóm nhạc Clean Bandit. Với những fan hâm mộ dòng nhạc US-UK, chắc hẳn Clean Bandit không còn là cái tên xa lạ bởi những thành tích và loạt hit đình đám của nhóm nhạc này như Rockabye, Symphony, Solo,... Theo đuổi những phong cách âm nhạc khác nhau, nhưng chính nhờ sự tương đồng trong tư duy và tinh thần làm nhạc cởi mở, mong muốn kiếm tìm cảm hứng mới mà JustaTee và Phương Ly đã cùng Clean Bandit bắt tay hợp tác trong dự án lần này. Đây được dự đoán sẽ tiếp tục là một tín hiệu tích cực cho âm nhạc Việt Nam trong hành trình vươn mình ra thế giới.
Tuborg Open 2019 mang đến sự kết hợp đặc biệt giữa JustaTee - Phương Ly cùng ban nhạc Clean Bandit

Tuborg Open 2019 mang đến sự kết hợp đặc biệt giữa JustaTee - Phương Ly cùng ban nhạc Clean Bandit

Không chỉ là cái bắt tay của những người nghệ sĩ có chung một niềm cảm hứng, màn hơp tác của Clean Bandit và cặp đôi JustaTee - Phương Ly còn là biểu tượng của hành trình gắn kết và lan tỏa lối sống tích cực, sẵn sàng trải nghiệm tới các bạn trẻ thông qua âm nhạc. Bằng cách kết hợp những nghệ sĩ tài năng có phong cách âm nhạc khác nhau trên toàn thế giới, Tuborg Open mong muốn khuyến khích các bạn trẻ bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, thử nghiệm những điều mới mẻ và đón nhận thành quả từ sự cố gắng và nỗ lực đầy nghiêm túc.

Tuborg Open 2019 - Nhịp cầu âm nhạc nối liền mọi khoảng cách

Không chỉ tại Việt Nam, dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg Open 2019 còn mở ra cơ hội hợp tác giữa Clean Bandit và các nghệ sĩ tài năng tại nhiều quốc gia khác trên khắp thế giới như Ý, Mexico, Nga, Trung Quốc, Nepal, … Như tại Ấn Độ, Benny Dayal - nam ca sĩ Indi-pop kỳ cựu vừa được hé lộ sẽ là đại diện của quốc gia này tại Tuborg Open 2019. Hay tại Trung Quốc, Henry Lau - cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng đình đám châu Á Super Junior-M cũng tham gia hợp tác cùng Clean Bandit trong khuôn khổ dự án lần này, khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
Tuborg Open - Dự án âm nhạc toàn cầu mở ra cơ hội hợp tác cho các nghệ sĩ tài năng trên thế giới

Tuborg Open - Dự án âm nhạc toàn cầu mở ra cơ hội hợp tác cho các nghệ sĩ tài năng trên thế giới

Có thể thấy rằng, Tuborg Open đã mở ra cơ hội hợp tác cho các nghệ sĩ có chung tư duy đổi mới trong âm nhạc; kiếm tìm niềm cảm hứng mới mẻ để đưa vào sáng tạo nghệ thuật. Vì vậy, ca khúc mới của JustaTee và Phương Ly kết hợp cùng Clean Bandit được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm âm nhạc độc đáo, chinh phục khán giả trên khắp Việt Nam.
Tuborg Open là dự án âm nhạc toàn cầu được khởi xướng từ năm 2017 của Tuborg - thương hiệu bia nắp giật độc đáo đến từ Đan Mạch. Với mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo của nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua âm nhạc, Tuborg Open đã mở ra cơ hội hợp tác của các nghệ sĩ trên khắp thế giới để cùng tạo nên những nhạc phẩm hấp dẫn. Năm nay, dự án âm nhạc này tiếp tục trở lại với Đại sứ toàn cầu là nhóm nhạc từng đoạt giải Grammy - Clean Bandit, hợp tác cùng với các nghệ sĩ tại nhiều quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, JustaTee và Phương Ly được lựa chọn làm đại sứ cho dự án Tuborg Open 2019, hứa hẹn sẽ cùng Clean Bandit tạo nên những dấu ấn âm nhạc độc đáo trên hành trình truyền cảm hứng cho giới trẻ toàn cầu.
Tìm hiểu thêm về Tuborg và dự án âm nhạc Tuborg Open 2019 tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.