Cặp đôi Thư - Vũ ‘Về nhà đi con’ nhận giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc

27/11/2019 07:49 GMT+7

Quốc Trường và Bảo Thanh đã nhận giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc tại lễ trao giải thưởng Nghệ sĩ châu Á (Asia Artist Awards) 2019, diễn ra tối 26.11 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Nam tài tử Jang Dong Gun đã trao giải nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc cho diễn viên Quốc Trường, Bảo Thanh và ca sĩ Bích Phương.

Diễn viên Bảo Thanh xúc động nói: “Đây là lần đầu tiên tôi nhận giải ở một sân khấu lớn như thế này. Đây chắc chắn là giải thưởng đáng nhớ trong quãng thời gian làm nghề của tôi”.

AAA

Nam diễn viên Jung Hae In nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc

Ảnh MIA

Một sự cố hy hữu đã xảy ra trên sân khấu của lễ trao gải thưởng Nghệ sĩ châu Á, nam diễn viên Quốc Trường đang chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thì bất ngờ một người đã lên sân khấu đứng cạnh anh và chụp ảnh chung. Sự việc này không chỉ khiến diễn viên bất ngờ, mà còn khiến khán giả đặt câu hỏi về tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

AAA

Nam diễn viên Ji Chang Wook nhận giải thưởng Nghệ sĩ nổi tiếng châu Á

Ảnh Mi A

Tại lễ trao giải thưởng, ca sĩ Bích Phương đã trình diễn ca khúc Đi đu đưa đi. Cô cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có phần trình diễn trên sân khấu.

 Nhóm nhạc Seventeen và TWICE nhận giải thưởng Best Social Artist (Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội). Diễn viên Yoona (thành viên của nhóm SNSD) cũng nhận giải thưởng này với tư cách diễn viên.
AAA

Nhóm Seventeen nhận cú đúp giải thưởng

Ảnh Mi A

Nhóm Seventeen nhận cú đúp giải thưởng. Cùng với giải thưởng Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, nhóm còn được xướng tên chiến thắng giải Best Icon (Biểu tượng xuất sắc). Ca sĩ Chungha cũng được gọi tên ở giải thưởng này.

Giải Asia Celebrities (Nghệ sĩ nổi tiếng châu Á) hạng mục diễn viên được trao cho nữ diễn viên Park Min Young và nam diễn viên Ji Chang Wook. Nhóm Red Velvet và NU'EST cũng nhận giải thưởng này với tư cách nhóm nhạc.

Nhóm nhạc Super Junior nhận giải Nghệ sĩ được yêu thích. Choi Si Won và Jung Hae In nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc. 

Giải thưởng Tân binh xuất sắc được trao cho các nhóm nhạc TXT, AB6IX, ITZY. Giải thưởng này cũng được trao cho Ong Seong Woo, cựu thành viên Wanna One, với tư cách diễn viên….

Sau lễ trao giải, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã ra sân bay và trở về nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.