Cát-sê của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng nếu về chung một nhà?

12/01/2020 09:56 GMT+7

Ca sĩ Vũ Hà khiến người xem bất ngờ khi hé lộ mức cát-sê khủng của Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng “choáng váng" khi tính toán thù lao của bạn thân và Mỹ Tâm nếu “về chung một nhà”.

Kênh YouTube của Vũ Hà thường xuyên đăng tải những clip vui nhộn giữa anh và người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục gây chú khi chia sẻ video có nhan đề: “Vũ Hà cực sốc với cát-sê khủng một ngày của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng nếu về chung một nhà". Trong đoạn clip, giọng ca sinh năm 1975 cùng Mr Đàm xem đoạn clip nói về thù lao đi diễn của Mỹ Tâm. Khi nghe thông tin nữ ca sĩ có mức cát-sê dao động từ 300 - 500 triệu đồng, Vũ Hà bày tỏ: “Trời ơi, hai đứa mày mà lấy nhau chắc kinh khủng khiếp luôn đó. Rồi ai làm lại".
Chưa dừng lại ở đó, Vũ Hà còn gây bất ngờ khi hé lộ mức cát-sê của “ông hoàng nhạc Việt". Anh cho biết Đàm Vĩnh Hưng thường nhận lời mời biểu diễn với giá khoảng 20.000 USD và nói thêm: “Trời ơi, một đêm con vợ hát 500 triệu, chồng hát gần 500 triệu là cả một tỉ đấy. Hai đứa mỗi ngày một tỉ, một tháng 30 ngày là 30 tỉ, một năm hơn 300 tỉ, ai lại hai vợ chồng mày hả Hưng. Hai đứa mày đi hát đâu có bỏ vốn hay gì đâu". Trước những chia sẻ của đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết cười trừ và nói: “Đâu ra”. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho độ đáng yêu, hài hước của hai nghệ sĩ.

Vũ Hà là bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hài hước trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Được biết đây không phải lần đầu tiên Vũ Hà hé lộ về độ giàu có của Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, trong một lần livestream, giọng ca sinh năm 1975 từng cho biết Đàm Vĩnh Hưng đang đeo chiếc nhẫn trị giá 1 triệu USD. Cũng trong dịp này, giọng ca Tình là thế cũng thoải mái tiết lộ về cát-sê khủng của Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi nhớ, nó đi hát một đêm được có mười mấy ngàn đô thôi, mà mua hẳn nhẫn một triệu. Nên tôi khuyên quý vị các bạn hãy cho con cháu mình đi hát nhé, làm ca sĩ nhiều tiền lắm".
Thực tế, Đàm Vĩnh Hưng cũng được biết đến là một trong những giọng ca đình đám, sở hữu mức thù lao khủng hiện nay. Anh từng vướng nhiều đồn đoán về việc hát 2 - 3 bài với mức thù lao lên đến 180 triệu đồng. Trong một lần họp báo, đạo diễn Nguyễn Công Vượng khẳng định đã trả cho ca sĩ này số cát-sê còn lớn hơn nhiều. “Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát-sê cao nhất hiện nay, nhiều ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Giá cát-sê mà tôi trả cho Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số đó. Nhưng cũng xứng đáng thôi", đạo diễn Nguyễn Công Vượng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.