Cát-sê tăng ba lần, Phạm Trưởng đưa vợ con chạy show Tết

Thành Long
Thành Long
30/01/2019 05:59 GMT+7

Dù tất bật chạy show trong những ngày cuối năm nhưng Phạm Trưởng vẫn giữ được sự hào hứng vì được vợ con hộ tống, động viên. Anh cũng hé lộ cát-sê ngày Tết tăng hai, ba lần nên sẽ tranh thủ nhận hết mùa Tết.

Mới đây, Phạm Trưởng có dịp gặp gỡ, hội ngộ cùng khán giả trong chương trình Lễ hội Tết Việt. Xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, nam ca sĩ mang đến những tiết mục sôi động từng làm nên tên tuổi của anh như Trang giấy trắng, Hai ba năm, Lạc đường. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1985 còn hào hứng thể hiện ca khúc Xuân yêu thương như một món quà dành tặng người hâm mộ trong dịp Tết.
Phạm Trưởng cháy hết mình trên sân khấu Ảnh: NVCC
Phạm Trưởng cho biết cũng như bao nghệ sĩ khác, vào thời điểm cuối năm, anh tất bật với công việc chạy show để phục vụ khán giả. Tuy nhiên, anh không xuất hiện lẻ bóng mà có sự đồng hành của vợ và hai con trai lớn. Trong hậu trường, khoảnh khắc bà xã giọng ca Trang giấy trắng vừa chăm con, vừa theo dõi màn trình diễn của nam ca sĩ khiến người xem không khỏi xúc động. Phạm Trưởng tiết lộ chính điều này đã tạo động lực để anh làm việc và an tâm theo đuổi nghệ thuật. Nam ca sĩ thừa nhận cát-sê Tết lên đến trăm triệu đồng, gấp nhiều lần bình thường, là đó là lý do khiến nhiều sao Việt miệt mài “chạy show” ngày Tết.
Nam ca sĩ tất bật cùng vợ chăm sóc hai con trai phía sau hậu trường Ảnh: NVCC
Nếu như trên sân khấu, nam ca sĩ cháy hết mình với âm nhạc thì khi bước vào hậu trường, anh tất bật cùng vợ chăm sóc các con. Phạm Trưởng liên tục cười rạng rỡ khi được gia đình ủng hộ và đồng hành khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Trong khi đó, bà xã anh tiết lộ từ khi có con, nam ca sĩ hạn chế việc tụ tập cùng bạn bè để về nhà phụ cô chăm sóc gia đình.
Chia sẻ về dự án sắp tới, Phạm Trưởng nói: “Ngoài đi hát mỗi ngày, tôi còn dành thời gian thực hiện các công việc để chuẩn bị cho nhiều dự án, sản phẩm âm nhạc sẽ được ra mắt trong năm 2019 hứa hẹn được khán giả chờ đợi và yêu thích”.
Phạm Trưởng là cựu thành viên nhóm Vboys, được 8X yêu mến không chỉ bằng giọng hát mà còn bởi tài năng sáng tác. Anh từng dừng sự nghiệp khi Vboys tan rã, bản thân bị tai nạn ở chân, gặp những cú sốc lớn… Năm 2009, nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè và fan, Phạm Trưởng đã một lần nữa trở lại showbiz Việt, liên tiếp tung ra loạt bản hit do chính anh sáng tác. Tuy không sở hữu ngoại hình điển trai, cũng không hút mắt trên các sân khấu lớn nhưng giọng ca Trang giấy trắng được khán giả yêu mến bởi chính nét bình dị, chân chất, là gương mặt quen thuộc cho các show ở tỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.