Cát Tường 'hoảng hốt' trước cặp đôi 'đòi' kiện nhau ra tòa ngay trong cuộc hẹn hò

27/05/2020 18:12 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình Hẹn ăn trưa , Cát Tường cảm thấy 'thừa thải' khi mai mối cho cặp đôi nói quá nhiều. Trong cuộc trò chuyện, cặp đôi này còn tranh cãi với nhau khiến MC phải bước vào can ngăn.

Chương trình Hẹn ăn trưa (phiên bản khác của Bạn muốn hẹn hò) vừa lên sóng lúc 12 giờ 30 ngày 27.5, với sự tham gia của Dương Văn Sử (35 tuổi) quê ở Hưng Yên. Anh giới thiệu gia đình sản xuất đậu hủ để bán ở chợ và các cửa hàng nhỏ ở Bình Dương. Ghép đôi với Văn Sử là Lê Diệu Linh (35 tuổi) đang làm nhân viên kinh doanh cho một công ty và sinh sống tại Bình Dương. 
Chia sẻ về bản thân, cả hai khách mời cho biết bản thân đều là những người nói rất nhiều. MC Cát Tường tỏ ra hoang mang trước điều này, cô chia sẻ: "Hai người đều nói nhiều rồi về ai nói ai nghe". Khi được hỏi về tình trường, Diệu Linh từng ly hôn, có một con trai năm nay 13 tuổi và đang sống với bà ngoại ở Ninh Bình. Cô cho biết chồng cũ ham chơi, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên chia tay gần 10 năm. Diệu Linh tâm sự, đến nay cô vẫn không tìm được tình yêu mới và tự nhận bản thân khó tính, điều kiện công việc chưa ổn định. Đến với chương trình, cô mong muốn tìm người đàn ông không gia trưởng, sống vì gia đình và biết chăm lo cho gia đình. 

Cách thể hiện của Văn Sử trong chương trình khiến người xem nhận xét anh chưa trưởng thành

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Văn Sử, anh cũng từng có gia đình nhưng ly hôn sau 3 năm chung sống. Hai vợ chồng bất đồng quan điểm sống và vợ cũ đi tìm hạnh phúc mới. Đàng trai cho biết anh không có yêu cầu gì về hình mẫu, chỉ cần đừng quá xấu là được. 
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Sử chia sẻ anh ấn tượng bạn gái đối diện với vẻ ngoài ưa nhìn. Trong khi đó, Diệu Linh nói rằng cô thấy đàng trai có nhiều điểm giống mình là nói khá nhiều và nóng tính. Trong màn mai mối, Cát Tường chia sẻ cô thấy mình hơi thừa thải khi ngồi giữa hai người nói nhiều. Chính vì thế, nữ MC đã lui vào hậu trường để nhường không gian cho cặp đôi tìm hiểu.

Diệu Linh tự nhận mình là người khó tính, nóng tính. Cô tiết lộ lúc nóng giận còn đập phá đồ trong nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Khi biết Văn Sử là con trai trưởng trong gia đình và chưa có con, Diệu Linh cho biết cô hơi e ngại vì biết rằng chắc chắn anh phải sinh con trai để nối dõi. Đàng trai cho biết gia đình anh không đặt nặng vấn đề này, con cái là trời cho nên không ép buộc phải sinh con trai hay con gái. Tiếp đó, Văn Sử đặt câu hỏi muốn biết ai sẽ là người giữ tiền trong gia đình sau khi kết hôn. Diệu Linh nói rằng "tiền ai người nấy giữ, ai kiếm được thì tiêu, của ai người đó xài". Cô còn nói thêm rằng nếu đàng trai muốn mượn tiền mình thì cô lấy lãi vì không ai cho không cái gì cả. "Nếu anh mượn mà em không cho thì anh ăn trộm. Yên tâm đi, kiểu gì thì chìa khóa anh cũng làm vài cái", Văn Sử trêu chọc.

Màn tranh cãi không có hồi kết về chuyện giữ tiền sau khi kết hôn của cặp đôi khiến Cát Tường ngán ngẫm

Ảnh: Chụp màn hình

Diệu Linh thẳng thắn rằng cô không thích những người làm việc xấu sau lưng mình và sẵn sàng báo công an nếu chồng mình ăn trộm tiền. Văn Sử đưa ra lý lẽ rằng mình lấy tiền của vợ, không trộm của người ngoài nên không thể bắt được. Cuộc tranh luận của cặp đôi đến hồi căng thẳng, nữ chính cho biết cô sẽ kiện ra tòa chứ không khoan nhượng. "Em muốn thì em cứ kiện, anh sẽ theo kiện. Quan trọng là em phải bấm nút đi đã, chứ không bấm nút làm sao có vụ kiện đó được", nam chính chia sẻ.
Đứng phía ngoài quan sát cuộc trò chuyện của cặp đôi, Cát Tường "hoảng hốt" vội bước vào. "Trời ơi chắc nói tới sáng mai luôn, gì mà ăn trộm tiền của vợ luôn rồi hả". Tiếp đó, Cát Tường đưa ra thử thách của chương trình để tạo điều kiện cho cặp đôi gây ấn tượng với nhau. Văn Sử liên tục hối thúc đàng gái bấm nút, anh còn tính đến chuyện dắt bạn gái về nhà ra mắt, chuẩn bị trầu cau đến thăm nhà Diệu Linh. Tuy nhiên, nữ chính tỏ vẻ không được thoải mái và thẳng thắn từ chối lời đề nghị này. 

Diệu Linh không bấm nút hẹn hò với Văn Sử, cô cho biết lý do vì không muốn áp lực chuyện sinh con

Ảnh: Chụp màn hình

Khi Cát Tường đặt câu hỏi về chuyện sống thử trước hôn nhân, Diệu Linh chia sẻ: "Cái này tùy theo quan điểm của mỗi người. Nhưng với người phụ nữ lớn tuổi, ế lâu bền và từng có gia đình như em thì cũng có giới hạn. Nếu mình có cảm tình với người ta, thật lòng thương và muốn một lần nữa xem lựa chọn của mình có đúng hay không thì có thể chấp nhận được".
Sau quá trình trao đổi và tìm hiểu, đến giây phút quyết định thì Diệu Linh không bấm nút hẹn hò. Cô chia sẻ lý do: "Em không có ý định sinh thêm con, nhưng hoàn cảnh của anh ấy lại khác, anh ấy lại là con trai trưởng trong gia đình. Bản thân em là người khá mạnh mẽ, em cũng đã có một cậu con trai rồi, dù tìm hiểu ai em cũng sẽ nói mình không sinh con. Lúc đó người chịu thiệt thòi sẽ là anh ấy". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.