Cát Tường khoe ảnh năm 19 tuổi

02/03/2020 13:18 GMT+7

Diễn viên Cát Tường khiến người hâm mộ thích thú khi đăng ảnh thời trẻ, lúc cô mới chập chững làm quen với nghệ thuật .

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường gây bất ngờ khi đăng ảnh thời trẻ. Chia sẻ về kỉ niệm, nữ diễn viên dí dỏm viết rằng: "Ngày xa xưa ấy... em là ai?". Trả lời dưới phần bình luận, cô còn tiết lộ bức ảnh được chụp năm nữ nghệ sĩ 19 tuổi, ở “thời chưa chỉnh sửa, chưa photoshop”.
Trong ảnh, Cát Tường gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi trẻ trong bộ váy hoa. Để tạo điểm nhấn, cô còn điệu đà đeo vòng hoa trên đầu, ngồi tạo dáng với một nhánh cây. Đặc biệt, cựu MC Bạn muốn hẹn hò còn khiến công chúng chú ý với đôi môi gợi cảm được tô son đỏ. Dù ở độ tuổi đôi mươi, nhưng Cát Tường đã sớm bộc lộ nhan sắc xinh đẹp, nhiều người nhận xét rằng cô rất ăn ảnh.

Cát Tường năm 19 tuổi khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc

Ảnh: FBNV

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, khoảnh khắc kỉ niệm của Cát Tường đã thu hút gần 1.000 lượt tương tác. Trên trang Facebook cá nhân của cô, nhiều khán giả cũng tích cực để lại bình luận khen ngợi. Một chủ khoản hài hước bày tỏ: “Hoa hậu một thời đó nha”. “Ngày xưa ấy, chế cũng lồng lộng lắm nè”, một người dùng chia sẻ.
Ngoài ra, Cát Tường cũng được đông đảo khán giả dành lời khen ngợi về sắc vóc hiện tại. Hàng loạt người ưu ái gửi lời khen đến nữ diễn viên sinh năm 1976 như sau: “Giờ thì đẹp dữ dội hơn, ngày xưa đằm thắm nè”, “Ngần ấy mà đã xinh rồi giờ còn xinh hơn”, “Càng ngày chị càng trẻ đẹp, mặn mà hơn”, “Dậy thì thành công rồi nha chế yêu”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.