Cát Tường: Sẽ sốc và buồn nếu con gái mang giới tính thứ ba

12/01/2020 13:20 GMT+7

Nữ nghệ sĩ Cát tường chia sẻ suy nghĩ về những người trong giới LGBT, đồng thời cho biết cảm nhận của bản thân nếu con gái của cô thuộc giới tính thứ ba.

Đây là lần đầu tiên, Cát Tường tham gia đám cưới tập thể dành cho cộng đồng LGBT, do Lâm Khánh Chi tổ chức. Cô cho biết cảm thấy bất ngờ với độ “chịu chơi” của nữ ca sĩ chuyển giới.
Chia sẻ về việc nếu một ngày Cát Tường biết con gái thuộc giới tính thứ ba, nữ diễn viên tâm sự: “Thật sự ba mẹ sinh con ra luôn hy vọng rằng trai lớn lấy vợ, gái lớn lấy chồng. Không ai mong muốn con mình như vậy. Nếu chẳng may con của tôi như thế, có lẽ tôi sẽ rất sốc và buồn".
"Con cái cũng không thể trách cha mẹ trong trường hợp này vì chỉ khi họ làm cha làm mẹ thì họ mới hiểu được. Tuy nhiên, Tường hy vọng rằng những chương trình mang ý nghĩa cộng đồng như thế này sẽ giúp cho các bậc phụ huynh nhẹ nhàng đón nhận nếu chẳng may con mình cũng là người thuộc giới tính thứ ba", nữ diễn viên lạc quan. 
Cát Tường khuyên các bậc phụ huynh hãy ôm các con vào lòng chứ đừng đẩy chúng ra. Nếu những người thuộc giới tính thứ ba được sống trong tình yêu thương của cha mẹ thì họ cũng sẽ rở thành những người có ích cho xã hội.
Cát Tường: Tôi sẽ sốc và buồn nếu con gái thuộc giới tính thứ ba1

Nếu con gái là người đồng tính, Cát Tường sẽ sốc và buồn nhưng cô vẫn bình thản đón nhận

Ảnh: FBNV

Cát Tường cho biết bản thân từng ủng hộ con gái Tường An vào showbiz và sẵn sàng đầu tư những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho cô. Tuy nhiên, Tường An đã từ chối và chọn con đường du học. Nữ diễn viên chia sẻ: “Hồi đó, Tường có khuyến khích con vào showbiz trước khi bé đi du học. Tường có hỏi con rằng con đã suy nghĩ kỹ chưa và nếu con muốn đi du học thì mẹ cũng sẽ lo cho con đi, còn nếu con ở Việt Nam thì mẹ sẽ đầu tư cho con. Tôi muốn đầu tư cho con ra sản phẩm âm nhạc nhưng con lại muốn đi du học, chứ không phải tôi không ủng hộ con”.
Cát Tường là nữ diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng được nhiều khán giả yêu thích. Chị được khán giả ưu ái gọi là “bà mối” khi làm MC chương trình Bạn muốn hẹn hò và sự rời đi của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Hiện tại, Cát Tường vẫn độc thân và đối với chuyện tình cảm “bà mối” cho rằng điều đó tùy thuộc vào duyên số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.