Đỗ Nguyễn Bridal mang sắc hoa Đà Lạt vào bộ sưu tập mới

25/06/2019 14:20 GMT+7

Dàn hoa hậu, á hậu đình đám vừa hội tụ tại show thời trang hoành tráng giữa quảng trường trung tâm Đà Lạt.

Lấy cảm hứng từ xứ ngàn hoa, nhà sáng lập thương hiệu thời trang cưới cao cấp Đỗ Nguyễn Bridal cho ra đời bộ sưu tập (BST) áo dài và váy dạ hội. Tham gia biểu diễn là Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Phan Thu Quyên, Hoa hậu Kim Nguyên, Á hậu Lý San Nghi, Á hậu Yến Nhi, Á hậu Candy Ngọc Hà...
Đỗ Nguyễn Bridal đã dành nhiều tháng trời để lên ý tưởng, chăm chút từng đường kim mũi chỉ, đính kết từng họa tiết cùng đá quý để tạo thành những tác phẩm ấn tượng và hoàn hảo nhất. Chất nhung mềm mại và lụa cao ấp in hoa, BST áo dài Đà Lạt những mùa hoa phù hợp với tiết trời se lạnh của thành phố sương mù mà vẫn nền nã. Trên sắc đen huyền bí và những gam màu tối, kết hợp với kim sa và đá pha lê được đính kết tinh tế, những sắc hoa càng nổi bật hơn, tôn vinh vóc dáng thanh tao của phụ nữ hiện đại.
Trong khi đó, BST váy dạ hội Dáng ngọc sử dụng tông trắng, nude, pastel quyến rũ tôn lên vẻ quý phái, duyên dáng, sang trọng, được phối bằng pha lê cao cấp ngoại nhập, đá trang sức. Vì thế những chiếc váy kiêu sa càng được tăng thêm hiệu ứng lấp lánh, sang trọng và giá trị xứng tầm cho mỗi mẫu thiết kế. Bên cạnh BST của mình, Đỗ Nguyễn Bridal còn phân phối độc quyền váy cưới JoliPoli tại Đà Lạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.