Khách Tây cũng háo hức ngắm hoa anh đào

01/04/2019 10:00 GMT+7

Hôm nay (1.4) là ngày cuối cùng của Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019 sau khi được gia hạn thêm 1 ngày. Theo Ban tổ chức, tính đến chiều 31.3, lễ hội đã thu hút gần 1 triệu người đến tham quan.

Trong thời gian diễn ra Lễ hội hoa anh đào, công tác an ninh, bảo vệ được đảm bảo, hoa được các công nhân chăm sóc tỉ mỉ.
Lễ hội là cầu nối để người dân hai nước tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, đưa quan hệ Việt Nam - Nhật Bản ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả.
Lễ hội đã thu hút rất nhiều người tham gia từ mọi lứa tuổi, không chỉ người dân, nhiều du khách nước ngoài cũng tỏ ra đặc biệt thích thú trước một trong những sự kiện văn hóa, du lịch tiêu biểu của thủ đô Hà Nội.
Một Anh Nomoto Fuji (người Nhật) thích thú chiêm ngưỡng các di sản văn hóa đến từ 2 quốc gia được kết từ hàng trăm cành anh đào như: Chùa Một Cột, Núi Phú Sĩ… và khen tấm tắc.
Ngoài hoa anh đào nơi đây thì tại Hà Nội còn có hàng ngàn gốc cây hoa anh đào khác. Riêng tại Công viên Hòa Bình đang có tổng số cây hoa anh là trên 3.000 cây, nhiều cây được trồng từ năm 2017 đã nở hoa đẹp mắt, góp phần lớn cải thiện cảnh quan môi trường của thủ đô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.