Nữ hoàng làn da đẹp Diệu Minh nhận giải Top 10 Bông Sen Vàng

16/06/2020 18:20 GMT+7

Tại đêm dạ tiệc kỷ niệm 3 năm thành lập "Happy Women Leader Network - Charming Lady Night" diễn ra tại Hà Nội quy tụ nhiều, nghệ sĩ, doanh nhân và gần 1.000 phụ nữ trong mạng lưới tham dự.

Tại đây Nữ hoàng làn da đẹp Diệu Minh đã vinh dự được tổ chức bình chọn là Top 10 Bông Sen Vàng 2020 của toàn mạng lưới. Chị cho biết đây là một giải thưởng vô cùng to lớn và đáng quý đối với chị. Bởi ngoài giá trị do tiêu chí đặt ra, còn là giải thưởng có tên gọi gắn liền với hoa sen (loài hoa mà chị yêu quý).
Diệu Minh đã toát lên vẻ đẹp như một nữ thần quý phái, tao nhã, thánh thiện và đầy khí chất. Ở chị luôn luôn có một cái gì đó rất riêng ẩn sâu bên trong con người và tâm hồn chị. Chị cho biết, đó là cả một quá trình rèn luyện và trải nghiệm, đặc biệt là học Phật pháp cũng như thiền.
Chị mong ngoài những giá trị như mạng lưới mang lại sự tự tin, bản lĩnh, sự kết nối ra… với riêng bản thân chị còn muốn nhiều chị em phụ nữ có căn duyên tốt lành cùng nhau chia sẻ về những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Để phụ nữ hoàn thiện hơn về mọi mặt và lấy lại sự bình yên giữa xã hội đầy bộn bề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.